Quảng cáo

Nhận định Thanh Hóa vs HAGL: Tiếp đà thăng hoa?

Thứ ba, 27/04/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thanh Hóa sẽ có trận tiếp đón đội bóng đang dẫn đầu bảng - HAGL trên sân nhà ở vòng 11 V-League 2021.

Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs HAGL

Thời gian: 17h00 ngày 28/04

Địa điểm: SVĐ Thanh Hóa

HAGL đang có được một phong độ thăng hoa ở mùa giải năm nay. Kể từ khi HLV Kiatisak lên nắm quyền, đội bóng phố Núi liên tục giành được những chiến thắng quan trọng. Sau 10 vòng đấu đầu tiên, Công Phượng và các đồng đội đang độc chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng và hơn đội bóng xếp thứ 2 là các nhà ĐKVĐ Viettel 3 điểm.

Mới đây nhất, HAGL vừa đánh bại đối thủ mà họ đã không biết mùi chiến thắng trong 4 năm liền là Hà Nội FC trên sân nhà Pleiku với tỉ số 1-0. Ở Cúp Quốc gia, mặc dù bị đối thủ An Giang dẫn trước, nhưng khi tung những trụ cột như Văn Toàn, Văn Thanh,... vào sân, HAGL đã có được tấm vé đi tiếp.

HAGL 1
HAGL có tiếp tục nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp của mình khi đối đầu với đối thủ khó chịu là Thanh Hóa?

Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, Thanh Hóa cũng đang có được một phong độ ổn định. Với mạch 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó có đến 3 chiến thắng, đoàn quân của HLV từng lên ngôi vô địch châu Âu - Petrovic đã áp sát nhóm 6 đội dẫn đầu. Hiện tại đội bóng xứ Thanh đang xếp thứ 7 với 14 điểm, kém đội xếp trên là Nam Định 1 điểm.

Nếu tiếp tục giành được chiến thắng trước đội bóng xứ Thanh, HAGL sẽ vững vàng ở ngôi đầu trên bảng xếp hạng còn nếu không, nhiều khả năng thầy trò HLV Kiatisak sẽ bị Viettel san bằng cách biệt về mặt điểm số. Tuy nhiên, những cầu thủ trụ cột của đội bóng phố Núi như Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường, Công Phượng hay Hữu Tuấn,... lại đang có phong độ rất cao.

Đội hình dự kiến:

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Xuân Cường, Đình Hùng, Minh Tùng, Jose Paulo Pinto, Lê Xuân Hùng, Lê Phạm Thành Long, Trịnh Văn Lợi, Lê Quốc Phương, Doãn Ngọc Tân, Gramoz Kurtaj.

HAGL: Tuấn Linh, Kim Dong Su, Memovic, Xuân Trường, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn, Hữu Tuấn, Văn Thanh, Brandao, Công Phượng.

Thấy HAGL thăng hoa, người Thái mong Kiatisak sớm về nước

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Thanh Hóa vs HAGL Thanh Hóa vs HAGL Kiatisak Petrovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT