Quảng cáo

Thấy HAGL thăng hoa, người Thái mong Kiatisak sớm về nước

Chủ nhật, 25/04/2021 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng của HAGL trước An Giang ở vòng đấu vừa qua, nhiều cổ động viên mong muốn HLV Kiatisak sớm về Thái Lan để phụng sự nước nhà.

Highlights HAGL 2-1 An Giang (Vòng loại Cúp Quốc gia 2021) (Nguồn: Next Media)

Kể từ khi Kiatisak nhận lời bầu Đức về dẫn dắt HAGL, đội bóng phố Núi đã có những sự thay đổi rõ rệt. Từ một CLB dành cả thanh xuân để trụ hạng, Xuân Trường và các đồng đội lại đang thể hiện một sức mạnh tuyệt đối ở V-League khi liên tục dẫn đầu bảng. Ở đấu trường Cúp Quốc gia, mới đây HAGL cũng đánh bại An Giang với tỉ số 2-1 để đi tiếp.

Chứng kiến phong độ thăng hoa của Kiatisak và các học trò, nhiều người hâm mộ Thái Lan đã bày tỏ mong muốn huyền thoại của họ quay trở về để dẫn dắt ĐTQG nước nhà.

Ở phần bình luận trong bài báo với tựa đề "HAGL gặp khó trước khi Kiatisak thay người xuất sắc, lật ngược thế cờ ở phút 90", nhiều CĐV Thái Lan đã để lại lời khen cho Zico. Một tài khoản viết: "Rất tốt, Zico. Mong anh sớm về nước". Một tài khoản khác lại mong muốn Thái Lan mua bản quyền phát sóng các trận đấu của HAGL: "Chúng tôi đang rất quan tâm tới đội bóng này và Kiatisak, nếu các bạn mua bản quyền phát sóng của họ thì quá tốt"....

Thấy HAGL thăng hoa, người Thái mong Kiatisak sớm về nước 39531
CĐV Thái Lan mong muốn Kiatisak quay trở về làm việc tại nước nhà.

Rõ ràng, việc Kiatisak tạo nên những dấu ấn rõ nét tại sân chơi V-League đang có những ảnh hưởng tích cực tới người Thái. Khi mà Thái League đang tạm nghỉ, các CĐV Thái Lan đã dồn hết sự chú ý của mình sang V-League nói chung và HAGL nói riêng.

Ở trận đấu tới đây, thầy trò HLV Kiatisak sẽ phải hành quân tới làm khách trên sân của Thanh Hóa. Nếu giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này, đội bóng phố Núi sẽ tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu của bảng xếp hạng.

Báo Thái khen ngợi tài thay người thông minh của Kiatisak

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL CĐV Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT