Quảng cáo

Báo Thái khen ngợi tài thay người thông minh của Kiatisak

Thứ bảy, 24/04/2021 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Siamsport đã dành nhiều mỹ từ cho HLV Kiatisak sau quyết định thay người sáng suốt của ông trong trận đấu gặp An Giang.

Highlights HAGL 2-1 An Giang (Vòng loại Cúp Quốc gia 2021) (Nguồn: Next Media)

Chiến thắng nhọc của thầy trò HLV Kiatisak trước An Giang ở vòng loại Cúp Quốc gia 2021 đang trở thành tâm điểm của truyền thông. Và báo chí Thái Lan đã dành cho HLV Kiatisak nhiều lời khen về quyết định thay người tài tình của mình.

Trong bài viết với tiêu đề "HAGL gặp khó trước khi Kiatisak thay người xuất sắc, lật ngược thế cờ ở phút 90", tác giả bài báo đã không tiếc lời khen cho cựu thuyền trưởng của ĐTQG Thái Lan: "Zico Kiatisak đã thể hiện tài hóa giải thế trận thông minh của mình để giúp HAGL lật ngược thế cờ, hạ gục đội bóng đang chơi ở V-League 2 đầy nghẹt thở.

Đây là chiến thắng thứ bảy liên tiếp của đội bóng được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên người Thái Lan".

"Sau bàn thua, HLV Zico đã quyết định tung chiêu bằng cách đưa những cầu thủ trụ cột như Văn Toàn, Minh Vương, Văn Thanh hay Đại Dương vào sân", tờ Siamsport viết tiếp. 

174670658_197353645313305_820460214609501973_n
Truyền thông Thái Lan dành nhiều lời khen ngợi cho Kiatisak và các học trò.

Với chiến thắng này, HLV Kiatisak và các học trò sẽ bước vào vòng sau và đối thủ của họ không ai khác chính là SHB Đà Nẵng - đội bóng vừa bị họ đánh bại ở V-League 2021.

Trong khi đó, ở sân chơi V-League, HAGL gần như tỏ ra không có đối thủ. Trong suốt 10 vòng đấu đã qua, đội bóng phố Núi đã hạ gục nhiều đối thủ nặng ký như Hà Nội FC, TP. Hồ Chí Minh, SHB Đà Nẵng hay các nhà ĐKVĐ Viettel. Nếu tiếp tục duy trì chuỗi phong độ ấn tượng, HAGL sẽ cán đích ở vị trí đầu tiên sau khi giai đoạn 1 khép lại.

Kiatisak cảnh báo cầu thủ HAGL sau trận thắng chật vật trước An Giang

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL báo Thái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo