Quảng cáo

Kiatisak cảnh báo cầu thủ HAGL sau trận thắng chật vật trước An Giang

Thứ sáu, 23/04/2021 20:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ HAGL sau trận thắng trước đội bóng hạng dưới An Giang.

Highlights HAGL 2-1 An Giang (Vòng loại Cúp Quốc gia 2021) (Nguồn: Next Media)

Trước khi trận đấu gặp An Giang diễn ra, HAGL đang có được một phong độ ấn tượng. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Kiatisak đang dẫn đầu bảng xếp hạng V-League với chuỗi 9 trận bất bại. Chính vì vậy mà một chiến thắng dễ dàng trước đội bóng chưa biết mùi chiến thắng trong 13 trận liên tiếp là điều được nhiều người hâm mộ dự đoán.

Tuy nhiên, thực tế trên sân đã diễn ra hoàn toàn khác. Việc cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị khiến cho HAGL không thật sự tạo ra được những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội khách. Và sau cùng, Tuấn Anh và các đồng đội lại bị An Giang vượt lên dẫn trước. Chỉ đến khi đưa Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương vào sân, HAGL mới lật ngược được thế cờ.

Sau trận đấu, HLV trưởng Kiatisak đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ: "An Giang đã ghi bàn trước và các cầu thủ của họ đã chơi rất tốt. Đó sẽ là kinh nghiệm đắt giá cho các cầu thủ ít thi đấu của HAGL. Ở trận đấu ngày hôm nay, tôi muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ dự bị có cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Không có trận đấu nào là dễ dàng cả. Nếu ai nghĩ rằng đây là một trận đấu dễ thì hoàn toàn sai lầm. HAGL luôn hướng đến chiến thắng nhưng bóng đá phải có thua. Đó mới là bóng đá".

kiatisak
Kiatisak lên tiếng cảnh báo các học trò sau trận thắng 2-1 trước An Giang.

Sau trận đấu này, các cầu thủ HAGL sẽ di chuyển tới làm khách của Thanh Hóa ở vòng 11 V-League 2021. Nếu tiếp tục giành được trọn vẹn 3 điểm trước đội bóng xứ Thanh, HAGL sẽ vững vàng ở ngôi đầu bảng. Trong khi đó, ở Cúp Quốc gia, thầy trò HLV Kiatisak sẽ chạm trán với SHB Đà Nẵng, đội bóng vừa giành chiến thắng trước Bà Rịa - Vũng Tàu.

HLV An Giang: 'Tôi tiếc vì không giữ được tỉ số, HAGL quá mạnh'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL An Giang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT