Quảng cáo

HLV An Giang: 'Tôi tiếc vì không giữ được tỉ số, HAGL quá mạnh'

Thứ sáu, 23/04/2021 19:48 PM (GMT+7)
A A+

HLV Trịnh Văn Hậu tỏ ra tiếc nuối sau trận thua sát nút HAGL ở vòng loại Cúp Quốc gia 2021.

Highlights HAGL 2-1 An Giang (Vòng loại Cúp Quốc gia 2021) (Nguồn: Next Media)

Mặc dù được đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đội chủ nhà HAGL, tuy nhiên An Giang đã chơi hay và thậm chí còn có bàn thắng dẫn trước đoàn quân của HLV Kiatisak. Tuy nhiên, sau khi đội bóng phố Núi tung những trụ cột như Văn Toàn, Minh Vương, Văn Thanh vào sân, An Giang đã phải chấp nhận thua ngược trước đối thủ.

Sau trận đấu, HLV trưởng của An Giang - ông Trịnh Văn Hậu cho biết: "Toàn đội đã tập luyện rất tốt trước trận này. Chúng tôi đã dẫn trước và tôi tiếc vì không thể bảo toàn được về mặt tỉ số. HAGL quá mạnh. Tôi muốn gửi lời chúc mừng họ. An Giang cũng mong giành chiến thắng trước HAGL.

Ở 15 phút cuối trận, khi HAGL tung những trụ cột vào sân, chúng tôi đã không thể kiểm soát được thế trận và chênh lệch đã thể hiện. Cầu thủ của tôi đã không hạn chế được cầu thủ HAGL, không kiểm soát được bóng và để họ tổ chức tấn công cũng như tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.

Trận đấu gặp HAGL này là cú hích tinh thần cho các cầu thủ để chuẩn bị trở lại ở giải hạng Nhất Quốc gia 2021. Hôm nay, An Giang đã chơi tốt, tận dụng tuyệt đối cơ hội để ghi bàn thắng".

CAND-AnGiang-2021-01
An Giang đã có một trận đấu chơi tốt, tuy nhiên không thể có được chiến thắng trước HAGL.

giải hạng Nhất Quốc gia 2021, An Giang đang không có được một phong độ tốt. Sau 5 trận đấu đầu tiên, thầy trò HLV Trịnh Văn Hậu mới chỉ có duy nhất 1 điểm và đang ngụp lặn ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Nếu không cải thiện được thành tích của mình, viễn cảnh An Giang phải xuống chơi ở giải hạng Nhì không còn xa.

Văn Toàn kiếm penalty, HAGL 'ngược dòng' nghẹt thở trước An Giang

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL An Giang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT