Quảng cáo

Kiatisak: 'Công Phượng đã rất mệt mỏi rồi'

Chủ nhật, 25/04/2021 06:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của HAGL - Kiatisak đã có những lý giải về việc không sử dụng Công Phượng trong trận tiếp đón An Giang.

Highlights HAGL 2-1 An Giang (Vòng loại Cúp Quốc gia 2021) (Nguồn: Next Media)

Mặc dù phải gặp một đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là An Giang, tuy nhiên HAGL đã phải gặp rất nhiều khó khăn mới có thể giành được chiến thắng.

Việc HLV Kiatisak cất những trụ cột như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh hay Minh Vương trên băng ghế dự bị là điều được nhiều người đoán từ trước. Chính điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của đội bóng phố Núi. Dụng Quang Nho và các đồng đội không tạo ra được nhiều cơ hội và để cho đội khách vươn lên dẫn trước ở phút thứ 73.

Sau bàn thua, HLV Kiatisak lần lượt tung Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương và Đại Dương vào sân. Và những sự thay đổi người hợp lý này đã giúp cho đội chủ sân Pleiku có được chiến thắng nghẹt thở trước đối thủ.

Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Thái đã có những lý giải cho nguyên nhân không tung Công Phượng vào sân: "Tôi đã không sử dụng Công Phượng cho trận đấu này bởi vì cậu ấy  đã rất mệt mỏi rồi. Phượng đã thi đấu liên tục ở V-League và phải trong trường hợp quá cần thiết thì tôi mới đưa vào".

cp
Công Phượng không được vào sân trong trận thắng trước An Giang.

Ở mùa giải năm nay, dưới thời của HLV Kiatisak, Công Phượng đang hồi sinh mạnh mẽ. Cầu thủ sinh năm 1995 này đã có được 5 bàn thắng sau 10 trận đấu đầu tiên của V-League 2021. Chính sự xuất sắc của bộ đôi Công Phượng và Văn Toàn đã góp phần giúp cho HAGL thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay.

Kiatisak cảnh báo cầu thủ HAGL sau trận thắng chật vật trước An Giang

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Kiatisak HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT