Quảng cáo

Kiatisak: 'Cần có sự cân bằng giữa cầu thủ dự bị và chính thức'

Thứ bảy, 24/04/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng CLB HAGL - Kiatisak có nhiều những trăn trở sau trận thắng khó nhọc trước đội hạng dưới An Giang.

Highlights HAGL 2-1 An Giang (Vòng loại Cúp Quốc gia 2021) (Nguồn: Next Media)

Việc phải chờ đến những phút thi đấu chính thức cuối cùng mới có thể giành được chiến thắng trước An Giang ở vòng loại Cúp Quốc gia 2021 khiến HLV Kiatisak không khỏi lo lắng. Sau trận đấu, ông cho biết: "HAGL có đến 26 cầu thủ. Phải làm thế nào để họ có cùng một tư duy, năng lực và cùng một đẳng cấp mới là sự cân bằng giữa cầu thủ dự bị và chính thức.

Tôi nghĩ mọi người sẽ hiểu lý do vì sao tôi sử dụng đội hình này. Các cầu thủ dự bị cần được thi đấu nhiều hơn.

Chênh lệch hay không thì các cầu thủ sẽ tự nhìn nhận và hiểu vấn đề, tôi không cần phải nói ra. Họ hiểu trình độ, chiến thuật và cách chơi của mình đang ở mức nào".

Kiatisak: 'Cần có sự cân bằng giữa cầu thủ dự bị và chính thức' 39367
Kiatisak lo lắng về khoảng cách giữa đội hình chính và đội hình dự bị.

Sau những chuỗi ngày để cho các trụ cột như Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường,... cày ải liên tục ở mặt trận V-League, HLV Kiatisak đã quyết định tung đội hình B để đấu An Giang - đội bóng chưa biết mùi chiến thắng trong 13 trận liên tiếp. Tuy nhiên, điều này đã khiến cho đội bóng phố Núi chơi chật vật và thậm chí HAGL mới là đội bóng phải vào lưới nhặt bóng trước.

Bị dẫn trước khiến cho HLV Kiatisak buộc phải tung những quân bài chiến lược của mình vào sân. Cuối cùng, nhờ sự xuất sắc của Văn Toàn, Văn Thanh,... đội chủ sân Pleiku đã có được cuộc lội ngược dòng với tỉ số 2-1 để bước tiếp vào vòng sau gặp SHB Đà Nẵng.

Văn Toàn kiếm penalty, HAGL 'ngược dòng' nghẹt thở trước An Giang

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL An Giang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT