Quảng cáo

Kiatisak chúc mừng đội bóng quê nhà lên hạng

Thứ hai, 26/04/2021 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Kiatisak đã gửi lời chúc mừng tới HLV Patipat Robroo và trợ lý Tana Chanabut cùng các cầu thủ Khon Kaen United sau khi đội bóng này giành tấm vé lên chơi ở Thai League 1 mùa tới.

Khon Kaen United bước vào trận đấu tranh tấm vé cuối cùng lên chơi tại Thai League 1 mùa tới với Nakhon Pathom. Sau hai lượt trận, tỉ số là 3-3 và cả hai đội phải phân định thắng thua trên chấm penalty.

Sau loạt đấu súng cân não, Khon Kaen United giành tấm vé cuối cùng lên chơi Thai League 1 mùa tới cùng với Nongbua Pitchaya và Chiangmai United.

Khon Kaen United được dẫn dắt bởi HLV Patipat Robroo, ở mùa giải Thai League 2 năm nay, đội bóng quê nhà của Kiatisak đạt phong độ tốt và cán đích ở vị trí thứ 4 - vị trí đá play off tranh vé lên hạng.

news202104251103744
Kiatisak gọi điện chúc mừng thành tích đội bóng quê nhà. Ảnh: Siam Sport

Một điều thú vị khác, trợ lý của HLV Patipat tại Khon Kaen lại là học trò cũ của Kiatisak tại đội tuyển Thái Lan - Tana Chanabut. Sau khi biết tin Khon Kaen lên hạng, HLV của HAGL đã gọi điện chúc mừng đội bóng quê hương và không quên gửi tặng lời khen cho cậu học trò cũ.

Khon Kaen Utd mới chỉ thành lập từ năm 2014 và hành trình góp mặt ở sân chơi cao nhất của bóng đá Thái Lan của đại diện vùng Đông Bắc gặp không ít gian nan vất vả, thậm chí đội bóng này từng bị FA Thailand giáng xuống Thai League 4 vì những vấn đề liên quan đến pháp luật.

Về phía Tana Chanabut, trợ lý HLV sinh năm 1984 gia nhập Kon Kaen Utd từ mùa giải 2019 và mang về trái ngọt cho đội bóng này sau 7 mùa giải kể từ ngày thành lập. 

HLV Kiatisak cũng đang có mùa giải rất thành công cùng với HAGL ở V.League 2021 và thử thách tiếp theo của “Zico” và học trò sẽ là CLB Thanh Hóa trong trận đấu diễn ra ngày 28/4 này.

Thắng thuyết phục Phú Thọ, Khánh Hòa đối đầu Nam Định ở vòng 1/8

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
katisak thai league hlv kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT