Quảng cáo

Kiatisak: 'V-League ngang bằng với Thai League'

Thứ ba, 20/04/2021 14:55 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã đưa ra quan điểm cá nhân về 2 giải đấu hàng đầu tại Việt Nam và Thái Lan.

VIDEO: Bàn thắng mở tỷ số của Xuân Trường (Nguồn: next media)

Mới đây, trong chương trình trò chuyện cùng BLV Quang Tùng, khi được hỏi về sự khác biệt giữa Thai League và V-League, HLV Kiatisak cho biết:

"Tôi nghĩ rất khó để so sánh V-League và Thai League. Các bạn biết đấy, nhiều người hâm mộ Thái Lan cho rằng Thai League tốt hơn. Nhưng khi tôi tới đây, khán giả Việt Nam lại nói V-League tốt hơn. Với tôi, cả 2 giải đấu đều như nhau".

Rõ ràng là kể từ khi Kiatisak trở lại dẫn dắt HAGL, NHM Thái Lan đã dành rất nhiều sự chú ý cho V-League. Báo chí Thái Lan từng thừa nhận sức ảnh hưởng của V-League nói chung và HAGL nói riêng tới xứ chùa Vàng.

"NHM Thái Lan đang tập trung cổ vũ HAGL - CLB đang có được phong độ ấn tượng và dẫn đầu trên BXH. Điều thú vị ở đây là họ có HLV Kiatisak. Tỉnh Gia Lai nằm trên mảnh đất Tây Nguyên của Việt Nam. Những người ở đó dành tình yêu cũng như niềm tin của họ cho Zico", tờ Khaosod viết.

Kiatisak: 'V-League ngang bằng với Thai League' 38418
Kiatisak trở lại HAGL chỉ sau 1 cuộc gọi của bầu Đức

Thậm chí, CĐV xứ chùa Vàng còn tỏ ra hãnh diện khi Zico Thái tại ra sức hút tại Việt Nam. Tờ Siamsport từng ngạc nhiên trước cảnh hàng dài CĐV chen chúc mua vé trước trận HAGL - Hà Nội tại sân Pleiku.

Kiatisak và các học trò vừa có chiến thắng 1-0 trước CLB Hà Nội. 3 điểm là hoàn toàn xứng đáng cho màn trình diễn của Xuân Trường và các đồng đội.

Ở vòng 11, HAGL sẽ có chuyến làm khách trước CLB Thanh Hóa. Đối thủ sắp tới của HAGL hiện đang xếp thứ 7 với 14 điểm.

HAGL nhận thưởng 'khủng' từ bầu Đức

Đội trưởng ĐTVN trêu Xuân Trường: Chuyền dài may mắn nên bóng vào lưới

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo