Quảng cáo

Chuyên gia: 'Cú sút của Xuân Trường rất tinh tế'

Chủ nhật, 18/04/2021 21:41 PM (GMT+7)
A A+

Trao đổi với chúng tôi, chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú đã dành nhiều lời khen ngợi cho sự thể hiện của Xuân Trường.

Highlights HAGL vs Hà Nội (Nguồn: Next Media)

Trận siêu kinh điển giữa HAGL và Hà Nội thực sự bùng nổ ở phút 34. Lương Xuân Trường dẫn bóng gần khu vực cấm địa rồi tung ra cú sút vô cùng hiểm hóc đánh bại thủ thành Tấn Trường. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. HAGL tiếp tục nới rộng khoảng cách 3 điểm với Viettel trên BXH.

Trao đổi với chúng tôi, chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú cho biết: "Xuân Trường là cầu thủ tốt của HAGL. Cậu ấy có khả năng cầm nhịp điều tiết trận đấu tốt. Ở trận gặp Hà Nội, những đường chuyền của Xuân Trường tương đối là sắc bén, hợp lý và kịp thời.

Cú sút mở tỷ số của Xuân Trường rất tinh tế, nó không phải là cú ra chân quá mạnh nhưng lại kết hợp hoàn hảo giữa khả năng quan sát và kỹ thuật cá nhân của Lương Xuân Trường. Việc Xuân Trường găm bóng vào góc cao vào khung thành của Tấn Trường cũng là một trong những tố chất vốn có của tiền vệ HAGL".

Chuyên gia: 'Cú sút của Xuân Trường rất tinh tế' 37776

"Thông thường những cú sút xa thành bàn thường đưa bóng đi với lực mạnh nhưng Xuân Trường lại làm điều ngược lại, nhìn qua thì như 1 đường chuyền phản công. Vì vậy, tôi đánh giá cao siêu phẩm của Xuân Trường ở chỗ đó.

Cầu thủ HAGL đã chơi cùng nhau qua nhiều mùa giải và càng ngày càng trưởng thành. Độ chín có, cộng với tài cầm quân của HLV Kiatisak giúp HAGL sáng cửa vô địch ở mùa giải năm nay", chuyên gia Phan Anh Tú dành lời khen cho Lương Xuân Trường.

Tiền vệ của HAGL đã không giấu nổi sự xúc động và bật khóc ngay trên sân ở những phút cuối trận. Chiến thắng 1-0 trước Hà Nội là hoàn toàn xứng đáng cho sự thể hiện của Xuân Trường và các đồng đội.

HAGL tiếp tục đứng đầu BXH V-League 2021 với 25 điểm có được sau 10 vòng đấu. Ở lượt trận tới, Xuân Trường và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trước CLB Thanh Hóa.

Vì sao bầu Đức bỏ lỡ chiến thắng của HAGL trước Hà Nội?

Thánh địa Pleiku gọi tên mãnh hổ HAGL

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT