Quảng cáo

Kiatisak: 'Tôi chưa từng nói HAGL muốn vô địch'

Chủ nhật, 18/04/2021 19:54 PM (GMT+7)
A A+

HAGL vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2021 với 3 điểm nhiều hơn Viettel.

VIDEO: Bàn thắng mở tỷ số của Xuân Trường (Nguồn: next media)

HLV Kiatisak trao băng đội trưởng cho Lương Xuân Trường và cất Công Phượng trên ghế dự bị. Không để NHM thất vọng, tiền vệ người Tuyên Quang đã chơi bùng nổ với siêu phẩm ở phút 34. Bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp HAGL có chiến thắng đầu tiên trước Hà Nội sau 4 năm.

Chia sẻ với truyền thông trong buổi họp báo sau trận, HLV Kiatisak cho biết: "Tôi chưa từng nói chúng tôi muốn vô địch, mà chỉ nói là sẽ giúp HAGL thi đấu ở AFC Champions League. Phần còn lại cứ để cầu thủ thực hiện.

HAGL đánh bại Hà Nội nhưng phía trước vẫn có rất nhiều đội bóng mạnh. Chúng tôi chỉ tập trung từng trận một thôi. Nếu chủ quan thì Viettel sẽ áp sát ngay, khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 1 chiến thắng".

Kiatisak: 'Tôi chưa từng nói HAGL muốn vô địch' 37753
HAGL có thế trận tốt trước CLB Hà Nội

"Chúng tôi rất tôn trọng Hà Nội, họ là đội bóng rất mạnh và có những cầu thủ quan trọng như Quang Hải hay các cầu thủ ngoại. Chúng tôi đã lên chiến thuật để khoá những cầu thủ này, không cho họ có khoảng trống mới có thể tổ chức phản công và giành chiến thắng sau cùng."

Xuân Trường sau thời gian tập luyện nhiều đã có bàn thắng này, nên cậu ấy khóc. Chúng tôi chuẩn bị nhiều cho trận đấu hôm nay. HAGL muốn xóa kỷ lục buồn trước Hà Nội".

NHM đội bóng phố Núi đón nhận chiến thắng đầy ngọt ngào với sự trở lại của Tuấn Anh vào phút 88. Anh được HLV Kiatisak cho vào sân thay Minh Vương. 1-0 là tỷ số cuối cùng của trận đại chiến giữa HAGL và Hà Nội.

HAGL tiếp tục có chiến thắng ấn tượng trên sân Pleiku. Đoàn quân của HLV Kiatisak vẫn vững chắc ngôi đầu trên BXH V-League 2021.

Pha ngã trong vòng cấm của Văn Toàn

Highlights HAGL 1-0 Hà Nội (vòng 10 V-League 2021)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT