Quảng cáo

Thánh địa Pleiku gọi tên mãnh hổ HAGL

Chủ nhật, 18/04/2021 20:24 PM (GMT+7)
A A+

HAGL đã có trận thắng đầy kịch tính trước CLB Hà Nội với siêu phẩm vô cùng đẹp mắt của Xuân Trường.

Highlights HAGL vs Hà Nội (Nguồn: Next Media)

HLV Kiatisak trao băng đội trưởng cho Lương Xuân Trường và cất Công Phượng trên ghế dự bị. Những phút đầu hiệp 1 trận đấu đã trở nên hấp dẫn với pha sút bóng vọt xà ngang của Quang Hải. Phút 13, Văn Thanh có mặt rất nhanh để đón bóng sau khi bóng bị bật ra từ pha xâm nhập của Brandao ở trước vạch 16m50. Tiếc cho HAGL là bóng vẫn chưa thể bay vào lưới.

Phút 24, Văn Toàn ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài Vũ Nguyên Vũ nói không với quả 11m. Ngay sau đó, Hà Nội lên tiếng đáp trả, Geovane có pha kết thúc bằng chân trái sau khi nhận đường chuyền từ cú vẩy má ngoài của Quang Hải nhưng thiếu đi sự chính xác.

Trận siêu kinh điển giữa HAGL và Hà Nội thực sự bùng nổ ở phút 34. Lương Xuân Trường dẫn bóng gần khu vực cấm địa rồi tung ra cú sút vô cùng hiểm hóc đánh bại thủ thành Tấn Trường.

Trực tiếp HAGL 1-0 Hà Nội: Xuân Trường lập siêu phẩm 37710
HAGL thắng đầy kịch tính trước CLB Hà Nội

Phút bù giờ của hiệp 1, nếu như Công Phượng thực hiện cú đá phạt chuẩn xác hơn thì HAGL sẽ có thêm bàn thắng thứ 2. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về HAGL. Phút 51, Văn Thanh băng lên đầy bất ngờ để nhận đường chuyền từ Văn Toàn. Tuy nhiên, cầu thủ của HAGL đã không chiến thắng được pha truy cản của thủ thành Tấn Trường.

Phút 64, Công Phượng và Brandao phối hợp ăn ý rồi tạt vào trong cho Văn Toàn bật cao đánh đầu cận thành. Tuy nhiên, Tấn Trường đã chơi xuất sắc hơn ở tình huống trên. Thậm chí, HLV Hoàng Văn Phúc thực hiện cả 3 quyền thay người nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa cho đội bóng Thủ đô.

NHM đội bóng phố Núi đón nhận chiến thắng đầy ngọt ngào với sự trở lại của Tuấn Anh vào phút 88. Anh được HLV Kiatisak cho vào sân thay Minh Vương. 1-0 là tỷ số cuối cùng của trận đại chiến giữa HAGL và Hà Nội.

HAGL tiếp tục có chiến thắng ấn tượng trên sân Pleiku. Đoàn quân của HLV Kiatisak vẫn vững chắc ngôi đầu trên BXH V-League 2021.

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

90' HẾT GIỜ!!! HAGL 1-0 HÀ NỘI

88' Tuấn Anh vào sân thay Minh Vương

69' KHÔNG VÀO!

Nhận đường chuyền của đồng đội, Quang Hải dứt điểm bằng má ngoài chân trái nhưng bàn gỡ hòa vẫn không đến cho CLB Hà Nội

64' CƠ HỘI CHO HAGL

Công Phượng và Brandao phối hợp ăn ý rồi tạt vào trong cho Văn Toàn bật cao đánh đầu cận thành. Tuy nhiên, Tấn Trường đã chơi xuất sắc hơn ở tình huống trên.

Trực tiếp HAGL 1-0 Hà Nội: Xuân Trường lập siêu phẩm 37723

68' Quang Hải có cú chích mũi giày nhưng không làm khó được thủ thành của HAGL. Trận đấu trở nên hấp dẫn hơn so với hiệp 1

55' Tình huống chuyền về thiếu chính xác của Văn Thanh gây khó khăn cho thủ thành Tuấn Linh. Ngay sau đó, Quang Hải và Thành Chung nỗ lực đưa bóng về khung thành HAGL nhưng Hữu Tuấn và cột dọc đã ngăn cản bàn thắng của CLB Hà Nội.

Trực tiếp HAGL 1-0 Hà Nội: Xuân Trường lập siêu phẩm 37719
Trực tiếp HAGL 1-0 Hà Nội: Xuân Trường lập siêu phẩm 37720

51' QUÁ ĐÁNG TIẾC

Văn Thanh băng lên đầy bất ngờ để nhận đường chuyền từ Văn Toàn. Tuy nhiên, cầu thủ của HAGL đã không chiến thắng được pha truy cản của thủ thành Tấn Trường.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1. HAGL 1-0 HÀ NỘI

Trực tiếp HAGL 1-0 Hà Nội: Xuân Trường lập siêu phẩm 37710
Trực tiếp HAGL 1-0 Hà Nội: Xuân Trường lập siêu phẩm 37712

46' Hồng Duy nằm sân sau cú thúc cùi chỏ của Văn Kiên. Văn Kiên phải nhận thẻ vàng. Công Phượng là người thực hiện cú đá phạt nhưng đưa bóng bay vọt xà ngang

34' VÀO!!! HAGL 1-0 HÀ NỘI. SIÊU PHẨM MANG TÊN XUÂN TRƯỜNG

Lương Xuân Trường dẫn bóng gần khu vực cấm địa rồi tung ra cú sút vô cùng hiểm hóc đánh bại thủ thành Tấn Trường.

Trực tiếp HAGL 1-0 Hà Nội: Xuân Trường lập siêu phẩm-37711

23' KHÔNG CÓ PENALTY CHO HAGL

Văn Toàn ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài Vũ Nguyên Vũ nói không với quả 11m. Ngay sau đó, Geovane có pha kết thúc bằng chân trái sau khi nhận đường chuyền từ cú vẩy má ngoài của Quang Hải nhưng thiếu đi sự chính xác.

16' NGUY HIỂM!

Pha đá phạt rất xoáy của Nguyễn Phong Hồng Duy đưa bóng đi trúng xà ngang

13' Văn Thanh có mặt rất nhanh để đón bóng sau khi bóng bị bật ra từ pha xâm nhập của Brandao ở trước vạch 16m50. Tiếc cho HAGL là bóng vẫn chưa thể bay vào lưới.

Trực tiếp HAGL 1-0 Hà Nội: Xuân Trường lập siêu phẩm 37713

6' Đại Dương không thể nhận bóng từ đường chuyền của Văn Thanh từ cánh phải

Trực tiếp HAGL 0-0 Hà Nội: Xuân Trường mang băng đội trưởng 37700

3' Quang Hải tung cú đá phạt về khung thành HAGL nhưng bóng đi vọt xà ngang

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Trực tiếp HAGL 0-0 Hà Nội: Xuân Trường mang băng đội trưởng 37701

16h50 Cầu thủ 2 bên bắt đầu khởi động

Trực tiếp HAGL 0-0 Hà Nội: Xuân Trường mang băng đội trưởng 37699
Trực tiếp HAGL 0-0 Hà Nội: Xuân Trường mang băng đội trưởng 37697
Trực tiếp HAGL 0-0 Hà Nội: Xuân Trường mang băng đội trưởng 37696

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Trực tiếp HAGL vs Hà Nội: Công Phượng, Văn Toàn ghi bàn? 37694

Nhận định

Mọi ngả đường đều đổ dồn về Pleiku để đón xem màn so tài giữa Công Phượng, Văn Toàn với Quang Hải, Văn Quyết. Trận đối đầu giữa HAGL và Hà Nội được ví như ĐT Việt Nam thu nhỏ với hàng loạt ngôi sao trong đội hình của 2 đội.

Cầu thủ HAGL sẽ có tâm lý thoải mái hơn bởi cho dù kết quả như nào thì họ vẫn đứng đầu BXH V-League 2021. Tuy nhiên, với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả trên sân Pleiku hẳn thầy trò HLV Kiatisak đều muốn có ít nhất 1 điểm để dành tặng cho NHM.

Trực tiếp HAGL vs Hà Nội: Tìm mãnh hổ ở thánh địa Pleiku 37631
HAGL đang dẫn đầu BXH V-League 2021

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã trở lại tập luyện. Nếu Zico Thái xếp Tuấn Anh đá chính thì tuyến giữa của đội bóng phố Núi sẽ trở nên vững chắc hơn rất nhiều. Khán giả tiếp tục kỳ vọng vào sự tỏa sáng của Văn Toàn và Công Phượng bởi bộ đôi này đang có phong độ cao sau nhiều trận đã qua.

BTC sân đã tiến hành mở bán vé từ sáng ngày 18/4. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ so với sức hút của trận đấu. Rất đông khán giả lặn lội từ các tỉnh thành khác đến phố Núi, xếp hàng dài hàng km để có thể sở hữu tấm vé chứng kiến trận siêu kinh điển giữa HAGL và CLB Hà Nội.

Bầu Đức đã quyết định cho lắp màn hình lớn 400 inches ở gần sân Pleiku để phục vụ cho những khán giả không có vé vào sân. Đội bóng nào mới là mãnh hổ thật sự? Câu trả lời sẽ có sau khi trận đấu giữa HAGL và Hà Nội kết thúc.

Người trong cuộc nói gì trước trận?

HLV Kiatisak: "Đối thủ của chúng tôi là đội bóng mạnh, họ có nhiều tuyển thủ quốc gia và các ngoại binh tốt trong đội hình. Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội sẽ rất hấp dẫn, chúng tôi luôn tôn trọng Hà Nội và sẽ thi đấu hết sức mình.

Tôi động viên các học trò của mình không nên áp lực. Có thể trong lịch sử đối đầu, HAGL hay thua CLB Hà Nội nhưng năm nay sẽ khác.

HAGL luôn hướng tới bóng đá đẹp để cống hiến. Truyền thông Thái Lan sẽ chú ý đến trận đấu này và đó là cơ hội để tôi thể hiện triết lý huấn luyện của mình".

Xuân Trường: "Tôi không quá quan tâm đến vị trí hiện tại của HAGL. Khoảng cách 9 điểm chưa nói lên được gì cả.

Hà Nội có nhiều cầu thủ đồng trang lứa với chúng tôi nhưng dày dạn kinh nghiệm trận mạc. Họ thật sự là đội bóng rất mạnh nên đây sẽ là trận đấu rất khó khăn với HAGL.

Khá lâu rồi chúng tôi chưa ăn tập với nhau trên ĐTQG nhưng điểm mạnh, điểm yếu của nhau chắc mọi người sẽ biết. HLV Kiatisak đã cho chúng tôi tập nhiều để đá những trận căng thẳng như này từ khi ông ấy mới trở lại Việt Nam".

HLV Hoàng Văn Phúc: "Trừ trận thua Sài Gòn ở vòng 1 thì HAGL đã có chuỗi trận bất bại ấn tượng. HAGL đang đứng đầu BXH là minh chứng cho năng lực của họ.

CLB Hà Nội đón chào sự trở lại vô cùng quan trọng của đội trưởng Văn Quyết. Văn Quyết ra sân khiến sự quyết tâm của toàn đội tăng lên rất nhiều.

Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận chiến với HAGL. Hy vọng rằng, may mắn sẽ đứng về phía Hà Nội".

Quang Hải: "Tôi nghĩ 9 điểm không phải khoảng cách quá lớn ở thời điểm này. Chúng tôi nhận thấy HAGL đã có sự tiến bộ lớn. Cá nhân tôi và các đồng đội sẽ phải thận trọng tối đa trong cuộc chạm trán lần này".

Pha ngã trong vòng cấm của Văn Toàn

Kiatisak: 'Tôi chưa từng nói HAGL muốn vô địch' 

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả HAGL vs Hà Nội HAGL vs Hà Nội kết quả v league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo