Quảng cáo

Vì sao bầu Đức bỏ lỡ chiến thắng của HAGL trước Hà Nội?

Chủ nhật, 18/04/2021 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức không có mặt trên sân Pleiku để chứng kiến trận thắng của thầy trò HLV Kiatisak.

VIDEO: Xuân Trường chia sẻ sau trận thắng của HAGL (Nguồn: VTV)

Tính hấp dẫn của màn so tài giữa HAGL và Hà Nội ngoài vấn đề chuyên môn còn nằm ở những câu chuyện bên lề. Trước đó, có thông tin cho rằng bầu Hiển sẽ chạm trán bầu Đức tại sân Pleiku nhưng cuộc gặp mặt thú vị trên đã không thể diễn ra.

Chia sẻ với báo giới, HLV Kiatisak cho biết: "Trước trận đấu, bầu Đức có gọi điện thoại cho tôi hỏi là có nên đến sân không. Tôi nói ông ấy cứ tập trung vào công việc ở TP.HCM, không cần đến sân theo dõi.

Bầu Đức đang bận việc nên không tới dự khán ở trận này, nhưng kể cả ông ấy có đến hay không tôi cũng không áp lực. HAGL luôn muốn tập trung hết sức vào trận đấu".

Vì sao bầu Đức bỏ lỡ chiến thắng của HAGL trước Hà Nội 37764
HAGL thắng Hà Nội sau 4 năm

Ông chủ của HAGL đã làm điều đặc biệt dành cho những khán giả không có vé vào sân theo dõi trận kinh điển giữa HAGL và Hà Nội. Bầu Đức cho lắp màn hình 400 inches ở gần sân Pleiku để đáp lại sự yêu mến của NHM dành cho các học trò của mình.

Quay trở lại với trận đấu, HAGL đã có chiến thắng vô cùng ấn tượng trước CLB Hà Nội trên sân nhà. Xuân Trường là tác giả của siêu phẩm duy nhất của trận đấu. Cuối trận, Lương Xuân Trường đã không giấu khỏi sự xúc động và bật khóc ngay trên sân.

HAGL tiếp tục đứng đầu BXH V-League 2021 với 25 điểm có được sau 10 vòng đấu. Ở lượt trận tới, Xuân Trường và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trước CLB Thanh Hóa. Đối thủ sắp tới của HAGL hiện đang xếp thứ 7 với 14 điểm.

Xuân Trường xúc động bật khóc sau trận thắng của HAGL

Pha ngã trong vòng cấm của Văn Toàn

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức Kiatisak HAGL Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT