Quảng cáo

HAGL nhận thưởng 'khủng' từ bầu Đức

Thứ ba, 20/04/2021 12:50 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức đã quyết định thưởng cho cầu thủ HAGL sau khi giành chiến thắng trước CLB Hà Nội.

VIDEO: Xuân Trường rơi nước mắt sau khi HAGL thắng Hà Nội (Nguồn: Next Media)

Chiến thắng nghẹt thở 1-0 trước đội bóng Thủ đô trên sân Pleiku giúp HAGL vững chắc ngôi đầu trên BXH V-League 2021 khi nhiều hơn Viettel 1 điểm. Siêu phẩm của Xuân Trường là bàn thắng duy nhất của trận đấu đưa HAGL có trận thắng trước CLB Hà Nội sau 4 năm.

Mặc dù không có mặt dự khán tại thánh địa Pleiku nhưng bầu Đức đã quyết định thưởng cho toàn đội HAGL số tiền 1 tỷ đồng.

HAGL nhận thưởng từ bầu Đức 38371
HAGL đang đứng đầu BXH V-League 2021

Trước đó, thầy trò HLV Kiatisak đã nhận được số tiền lên tới 1,1 tỷ đồng sau khi thắng Đà Nẵng và CLB TPHCM từ bầu Hải. Riêng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được thưởng 100 triệu sau khi ghi siêu phẩm sút xa trên sân Hòa Xuân.

Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên ở trận đấu giữa HAGL và Hà Nội vang lên, trung vệ Kim Dong Su và trợ lý của HLV Kiatisak cầm tấm băng rôn màu đỏ có dòng chữ "Bầu Đức, chúng tôi yêu ông" đi quanh SVĐ. Sau đó, toàn đội HAGL đã tiến về phía khu vực CĐV đội nhà để thực hiện màn ăn mừng chiến thắng theo kiểu viking.

HLV Kiatisak cũng chia sẻ với báo giới lý do bầu Đức vắng mặt: "Trước trận đấu, bầu Đức có gọi điện thoại cho tôi hỏi là có nên đến sân không. Tôi nói ông ấy cứ tập trung vào công việc ở TP.HCM, không cần đến sân theo dõi.

Bầu Đức đang bận việc nên không tới dự khán ở trận này, nhưng kể cả ông ấy có đến hay không tôi cũng không áp lực. HAGL luôn muốn tập trung hết sức vào trận đấu".

Ở lượt trận tới, Công Phượng và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trước CLB Thanh Hóa. Đối thủ sắp tới của HAGL hiện đang xếp thứ 7 với 14 điểm.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT