Quảng cáo

HAGL sắp phá kỷ lục V-League

Thứ hai, 19/04/2021 11:54 AM (GMT+7)
A A+

HAGL đang đứng trước cơ hội lịch sử xô đổ kỷ lục của V-League nếu tiếp tục giữ vững phong độ.

HAGL vừa trải qua chiến thắng 1-0 đầy kịch tính trước Hà Nội. 3 điểm có được trên sân Pleiku giúp đội bóng phố Núi chính thức có chuỗi 9 trận bất bại, trong đó có 6 chiến thắng liên tiếp.

Nếu tiếp tục giành chiến thắng trước Thanh Hóa, Quảng Ninh và Bình Dương thì HAGL sẽ thiết lập kỷ lục mới về chuỗi trận thắng liên tiếp tại đấu trường V-League.

Hiện tại, kỷ lục trên đang thuộc về Long An và SLNA với 8 chiến thắng liên tục. CLB Long An thiết lập dấu mốc này vào mùa giải năm 2005 từ vòng 11 đến vòng 18, còn đội bóng xứ Nghệ cũng tạo ra thành tích trên ở V-League 2018.

SLNA giành 3 điểm tuyệt đối trước các đối thủ Hải Phòng, Bình Dương, Cần Thơ, Sài Gòn, Hải Phòng, Nam Định, Quảng Nam và HAGL.

HAGL sắp phá kỷ lục V-League 37996
HAGL đang có phong độ cực kỳ ấn tượng

Chính HLV Kiatisak cũng tỏ ra khiêm tốn và vô cùng cẩn trọng trước cơ hội tạo nên kỷ lục cùng HAGL. Vị chiến lược gia người Thái chia sẻ với truyền thông ngay sau trận thắng Hà Nội.

"Tôi chưa nghĩ đến vô địch. Đây mới là lượt đi thôi. Chúng tôi chỉ cố gắng từng trận một. Thắng Hà Nội FC, vẫn còn nhiều đội mạnh nữa như Bình Dương, Quảng Ninh, Thanh Hóa.

Chúng tôi phải chuẩn bị cho từng trận. Nếu chủ quan, Viettel sẽ áp sát chúng tôi. Chênh lệch chỉ là một trận thắng, chúng tôi phải tập trung".

HAGL tiếp tục đứng đầu BXH V-League 2021 với 25 điểm có được sau 10 vòng đấu. Đội bóng phố Núi hơn 3 điểm so với đội bám sau là CLB Viettel. Ở lượt trận tới, Xuân Trường và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trước CLB Thanh Hóa.

Thánh địa Pleiku gọi tên mãnh hổ HAGL

Cầu thủ HAGL cảm ơn bầu Đức

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT