Quảng cáo

Cầu thủ HAGL cảm ơn bầu Đức

Chủ nhật, 18/04/2021 22:05 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức không dự khán trận siêu kinh điển nhưng vẫn được các học trò nhớ đến sau chiến thắng trước CLB Hà Nội.

VIDEO: Bàn thắng mở tỷ số của Xuân Trường (Nguồn: next media)

Sau khi tiếng còi mãn cuộc trận đấu giữa HAGL và Hà Nội vang lên, Xuân Trường, Công Phượng và đồng đội không giấu nổi sự vui sướng trong chiến thắng. Thậm chí, đội trưởng Lương Xuân Trường đã phải rơi nước mắt, bật khóc vì quá hạnh phúc.

Trung vệ Kim Dong Su và trợ lý của HLV Kiatisak cầm tấm băng rôn màu đỏ có dòng chữ "Bầu Đức, chúng tôi yêu ông" đi quanh SVĐ. Sau đó, toàn đội HAGL đã tiến về phía khu vực CĐV đội nhà để thực hiện màn ăn mừng chiến thắng theo kiểu viking.

tr
Hành động tri ân của cầu thủ HAGL với bầu Đức

"Trước trận đấu, bầu Đức có gọi điện thoại cho tôi hỏi là có nên đến sân không. Tôi nói ông ấy cứ tập trung vào công việc ở TP.HCM, không cần đến sân theo dõi.

Bầu Đức đang bận việc nên không tới dự khán ở trận này, nhưng kể cả ông ấy có đến hay không tôi cũng không áp lực. HAGL luôn muốn tập trung hết sức vào trận đấu", HLV Kiatisak nói về sự vắng mặt của bầu Đức với báo giới

Chiến thắng 1-0 trước Hà Nội là hoàn toàn xứng đáng cho sự thể hiện của Xuân Trường và các đồng đội. Đây là trận thắng đầu tiên của HAGL kể từ tháng 10/2017 trước CLB Hà Nội.

HAGL tiếp tục đứng đầu BXH V-League 2021 với 25 điểm có được sau 10 vòng đấu. Đội bóng phố Núi hơn 3 điểm so với đội bám sau là CLB Viettel. Ở lượt trận tới, Xuân Trường và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trước CLB Thanh Hóa.

Chuyên gia: 'Cú sút của Xuân Trường rất tinh tế'

Pha ngã trong vòng cấm của Văn Toàn

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT