Quảng cáo

HLV Kiatisak cảm ơn Nam Định sau trận thắng Hà Nội

Thứ hai, 19/04/2021 07:08 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak cho biết trận đấu với Nam Định đã giúp HAGL rút ra nhiều bài học.

Highlights HAGL vs Hà Nội (Nguồn: Next Media)

HAGL giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Hà Nội. Đây là chiến thắng đầu tiên của HAGL kể từ tháng 10/2017 trước đội bóng thủ đô. Sau trận đấu, HLV Kiatisak cho biết:

"Thật may vì chúng tôi đã có bài học quý giá trước Nam Định. Ở trận đó, chúng tôi chút nữa phải trả giá và may mắn giành chiến thắng. Chúng tôi đã rút ra bài học, các cầu thủ đã ý thức được và không chủ quan.

Đây là trận đấu thu nhỏ của ĐT quốc gia, nên tôi muốn trình diễn tất cả mọi thứ, để không chỉ khán giả Việt Nam mà cả khán giả Đông Nam Á cùng xem được. Khi mới nhậm chức, tôi không nói chúng tôi sẽ vô địch, chỉ muốn đội bóng vào Top đầu và tham dự AFC, chúng tôi không muốn gây áp lực cho các cầu thủ".

HLV Kiatisak cảm ơn Nam Định sau trận thắng Hà Nội 37757

Trước nguy cơ bị bắt bài, HLV Kiatisak cho biết đã có những phương án thay thế nhưng cần thời gian.

"Tôi đã nghĩ về vấn đề này. Khi dẫn dắt ĐT Thái Lan, tôi từng xây dựng thêm sơ đồ 4-3-3 và 4-2-2, nhưng trước hết tôi cần cầu thủ nhuần nhuyễn chiến thuật hiện tại đã. Trách nhiệm của tôi là phải giúp các cầu thủ hiểu được các chiến thuật khác nhau".

Biết vị thế hiện tại, HLV Kiatisak tỏ ra đôi chút lo lắng: "Giai đoạn một còn ba trận nên đội nào cũng muốn đánh bại chúng tôi. Chúng tôi sẽ phải thực sự cẩn trọng".

Vòng tới, HAGL sẽ chạm trán Thanh Hóa trên sân khách. Đây là trận đấu tương đôi khó khăn khi đoàn quân Petrovic đang thi đấu hay ở thời điểm này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv kiatisak hagl hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT