Quảng cáo

Cựu HLV HAGL: 'Kiatisak quá hay và tinh tế'

Thứ hai, 19/04/2021 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Theo HLV Chung Hae-seong, CLB HAGL đã chơi một trận đấu cực tốt trước CLB Hà Nội.

VIDEO: Xuân Trường trả lời phỏng vấn sau trận HAGL - Hà Nội (Next Media)

CLB HAGL vừa có chiến thắng thuyết phục với tỉ số 1-0 trước CLB Hà Nội ngay tại sân Pleiku. Với 3 điểm có được, đội bóng phố Núi tiếp tục thăng hoa tại V.League 2021 khi hơn đội nhì bảng 3 điểm.

Ở trận đấu vừa kết thúc, thầy trò HLV Kiatisak đã chơi với một chiến thuật hợp lý. Khắc chế hoàn toàn các mũi tấn công của Hà Nội với những Quang Hải, Geovane rất khôn ngoan và đẳng cấp.

Chia sẻ với chúng tôi, HLV Chung Hae-seong - cựu HLV CLB HAGL cho rằng Kiatisak và các học trò đã có một trận đấu tốt và có nhiều dấu ấn chiến thuật rõ nét rất hay.

"Kiatisak đã có rất nhiều dấu ấn chiến thuật hay ở trận đấu gặp Hà Nội chiều nay. Anh ấy chủ động cho các cầu thủ kèm sát Quang Hải, cầu thủ có sức sáng tạo rất tốt nơi đội bạn. Điều đó gần như khiến Hà Nội bế tắc và thiếu sự đột biến trong việc triển khai bóng.

175143859_1215846215499397_7034540367119491156_n
HAGL đã có chiến thắng xứng đáng trước CLB Hà Nội.

Bên cạnh đó, các trung vệ của HAGL cũng đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi giữ vị trí, theo kèm sát với các mũi nhọn của Hà Nội. Tôi có cảm giác Hà Nội như bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng, họ không có một dấu ấn chiến thuật rõ ràng, và điều đó dẫn đến trận thua trước HAGL chiều nay.

Còn với Kiatisak và các học trò, tôi xin chúc mừng họ vì đã có một trận đấu rất tuyệt vời và xứng đáng. Kiatisak đúng là một HLV giỏi và tinh tế", HLV Chung chia sẻ với chúng tôi.

Đây là chiến thắng đầu tiên của đội bóng phố núi trước Hà Nội sau 4 năm chờ đợi. Nhờ đó, thầy trò Kiatisuk đã xây chắc ngôi đầu bảng, đồng thời gia tăng khoảng cách lên 3 điểm so với nhà ĐKVĐ Viettel.

Cựu trợ lý HLV ĐTVN: 'Hà Nội giờ không cùng đẳng cấp với HAGL nữa rồi'

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB HAGL HLV Chung Hae-seong HAGL thắng Hà Nội Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT