Quảng cáo

HLV Kiatisak: 'Năm ngoái HAGL thua nhiều nhưng năm nay sẽ khác'

Thứ bảy, 17/04/2021 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận cầu quan trọng gặp Hà Nội, HLV Kiatisak tỏ ra rất tự tin và không gặp nhiều áp lực về mặt điểm số.

VIDEO: Tuấn Anh trở lại luyện tập, sẵn sàng đại chiến Hà Nội FC (Nguồn: HAGL)

Trận cầu tâm điểm của vòng 10 V-League 2021 là cuộc đọ sức giữa HAGL và Hà Nội FC trên sân Pleiku. Ở mùa giải năm nay, trong khi HAGL đang bay cao dưới thời tân HLV Kiatisak thì Hà Nội FC đang gặp nhiều vấn đề. Trước khi hai đội gặp nhau, đại diện Thủ đô đã bị chính đối thủ bỏ xa trên bảng xếp hạng tới 9 điểm.

Chia sẻ trước trận đấu này, HLV Kiatisak cho biết: "Ban huấn luyện đội bóng có phân tích những điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ. Đây sẽ là một trận đấu lớn. Hà Nội là một đội bóng có chất lượng, có nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình cũng như ngoại binh giỏi. Chắc chắn họ sẽ có sự chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu ngày mai.

Tôi rất hiểu Hà Nội, họ rất nhiều năm vô địch. Trận đấu ngày mai với lượng đông khán giả và sẽ là trận đấu hấp dẫn. Chúng tôi tôn trọng Hà Nội và sẽ thi đấu bằng cả trái tim để cống hiến".

174670658_197353645313305_820460214609501973_n

Bên cạnh đó, Zico Thái cũng khẳng định rằng HAGL ở mùa giải này có những đổi khác: "Thật sự thì chúng tôi luôn hướng đến tiêu chí ổn định, chuẩn mực của đội qua từng trận. HAGL cần giữ được trình độ ổn định để đạt kết quả tốt. Bản thân tôi và đội bóng không quan tâm nhiều đến những đội khác. Có thể năm ngoái HAGL thua nhiều nhưng năm nay sẽ khác...".

Nếu giành chiến thắng trong trận đấu trước Hà Nội, HAGL sẽ tái lập khoảng cách 3 điểm với Viettel cùng với đó sẽ gia tăng khoảng cách điểm với Hà Nội FC lên tới 12 điểm.

Trung vệ Hàn Quốc: 'Hà Nội có đủ khả năng đánh bại chúng tôi'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL V-League Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT