Quảng cáo

Xuân Trường: 'Tôi không quá quan tâm đến vị trí hiện tại của HAGL'

Thứ bảy, 17/04/2021 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày 17/4 đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giữa HAGL và Hà Nội. Đây là cuộc đối đầu rất đáng được chờ đợi ở vòng 10 V-League 2021.

Buổi họp báo trước trận được diễn ra tại sân Pleiku, HLV Kiatisak và Xuân Trường đại diện cho HAGL trả lời phỏng vấn trước truyền thông. Tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết:

"CLB Hà Nội là đội bóng lớn ở V-League, mặc dù họ có nhiều cầu thủ khá trẻ như chúng tôi nhưng xét về mặt kinh nghiệm chinh chiến ở V-League thì họ nhỉnh hơn.

Tuy HAGL có lợi thế sân nhà nhưng Hà Nội đã chơi rất tốt ở những năm vừa qua trên sân Pleiku, sẽ là 1 trận đấu khó khăn cho HAGL. Tôi và các đồng đội chỉ biết cố gắng hết sức mình để có điểm.

Chúng ta chỉ biết đội nào tốt hơn đội nào khi mùa giải kết thúc, mới 9 vòng đấu chưa nói được điều gì cả. Tôi không quá quan tâm đến vị trí hiện tại bởi trận tới HAGL sẽ chạm trán với đối thủ rất là mạnh".

Xuân Trường: 'Tôi không quá quan tâm đến vị trí hiện tại' 37424
HLV Kiatisak và Xuân Trường tại buổi họp báo

Tính hấp dẫn của trận đấu nằm ở các ngôi sao trong đội hình của 2 đội. HAGL và Hà Nội được ví như ĐT Việt Nam thu nhỏ với hàng loạt cái tên như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Quyết, Tấn Trường,...

"Khá lâu chúng tôi chưa tập luyện với nhau, có thể mọi người biết được điểm mạnh điểm yếu của nhau do cùng ăn tập trên ĐT Việt Nam nhưng từ đầu mùa đến giờ HLV Kiatisak đã chuẩn bị rất nhiều cho những trận đấu như này. Sẽ có những sự mới mẻ trong lối chơi của từng cá nhân.

Hà Nội FC luôn có những cầu thủ kỹ thuật, để phòng ngự trước họ sẽ rất vất vả. Quang Hải, Văn Quyết và Geovane đều kiểm soát bóng rất tốt. Đó là những điểm mà HAGL sẽ phải chú ý", Xuân Trường nói thêm.

Nhận định HAGL vs Hà Nội: Đại chiến giữa những ngôi sao

Kiatisak nhắn nhủ Công Phượng trước đại chiến với Hà Nội

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL CLB Hà Nội Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo