Quảng cáo

Kiatisak nhắn nhủ Công Phượng trước đại chiến với Hà Nội

Thứ năm, 15/04/2021 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Chiều ngày 14/4, các cầu thủ HAGL đã đón Tết cổ truyền Thái Lan ngay tại trung tâm Hàm Rồng.

Kiatisak cho cầu thủ HAGL trải nghiệm phong tục truyền thống Thái Lan (nguồn: CLB)

Tết Songkran (lễ hội té nước) là một nét đặc trưng của văn hóa Thái Lan. Ở buổi tập chiều ngày 14/4, HLV Kiatisak và các trợ lý mang tới sân bột mì để bôi lên mặt các học trò. Toàn đội HAGL đều được Kiatisak gửi lời chúc sức khỏe và may mắn.

Đến lượt Công Phượng, Xuân Trường và Văn Toàn, vị chiến lược gia người Thái Lan đặc biệt nhắn nhủ rằng: "Ghi bàn nhiều nhiều". Cả 3 cầu thủ trên còn được Kiatisak dạy nói chúc Tết bằng tiếng Thái Lan.

Ngoài ra, toàn đội HAGL còn tổ chức màn té nước vô cùng đặc biệt. Vòi phun nước được chuẩn bị sẵn từ trước, Công Phượng và các đồng đội ướt đẫm người sau lễ hội té nước. Không khí diễn ra vô cùng vui vẻ và cởi mở, giúp tinh thần của các cầu thủ HAGL thoải mái hơn trước khi bước vào vòng 10 V-League 2021.

Kiatisak chúc Công Phượng ghi nhiều bàn thắng cho HAGL-36859
Kiatisak gửi lời chúc đến Công Phượng

Trận cầu tâm điểm của vòng 10 là cuộc đối đầu giữa HAGL và Hà Nội trên sân Pleiku. Đội bóng phố Núi đang có chuỗi trận thăng hoa với 5 trận thắng liên tiếp. HAGL đang bay cao trên BXH với 22 điểm sau 9 trận.

Trong 1 diễn biến khác, theo chia sẻ của đại diện phía Hà Nội FC, bầu Hiển sẽ không trực tiếp tới sân Pleiku để theo dõi đội bóng này thi đấu. Chủ tịch Đỗ Vinh Quang sẽ dự khán trận thư hùng này.

Hà Nội FC vừa có chiến thắng 4-0 trước Quảng Ninh trên sân nhà. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc cũng rất mong muốn giành 3 điểm trước HAGL để bám đuổi theo nhóm đua vô địch.

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội sẽ được diễn ra lúc 17 giờ ngày 18/4 tới trên SVĐ Pleiku.

Chủ tịch CLB Quảng Ninh: 'Chẳng lẽ tôi lại khóc'

HAGL ăn mừng đầy cảm xúc sau trận thắng nghẹt thở trước Nam Định

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak Công Phượng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo