Quảng cáo

Chủ tịch CLB Quảng Ninh: 'Chẳng lẽ tôi lại khóc'

Thứ ba, 13/04/2021 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Ông Phạm Thanh Hùng - Chủ tịch CLB Quảng Ninh đã có những chia sẻ với chúng tôi xung quanh câu chuyện ở trận đấu gặp CLB Hà Nội.

Bầu Đức nhận xét về nụ cười của Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh (nguồn: Tuấn Hữu 24h)

Ở trận đấu vào tối ngày 11/4, Than Quảng Ninh đã bị Hà Nội FC cắt đứt chuỗi 4 trận bất bại. Một khoảnh khắc khá thú vị ở cuối hiệp 2 khi máy quay bắt được hình ảnh chủ tịch Phạm Thanh Hùng cười tươi trong khi đội bóng của ông bị dẫn trước tới 4 bàn không gỡ. Nhiều khán giả tỏ ra khó hiểu vì hành động của ông chủ CLB Quảng Ninh.

Sự việc được đẩy lên cao trào khi bầu Đức lấy điện thoại trong túi và cho phóng viên xem hình ảnh của Chủ tịch của Than Quảng Ninh và nói rằng: "Đội thua mà cười toe toét? Thua như đội Nam Định hôm nay mới tức. Chứ thua mà cười thế này. Mừng quá thua 4-0".

Trao đổi với chúng tôi, Chủ tịch CLB Quảng Ninh cho biết: "Chẳng lẽ tôi lại phải khóc. Tôi đang đi công tác nên không có thời gian để ý những chuyện đó.

Mối quan hệ của tôi với bầu Đức vẫn tốt, không có vấn đề gì hết. Khán giả có cách nhìn của họ. Tôi bao năm nay vẫn thế, vác tù và hàng tổng quen rồi. Còn trường hợp Nghiêm Xuân Tú bị đau ở trận Hà Nội, hôm nay cậu ấy gọi cho tôi nói rằng đã đi khám và có thể trở lại trong 1-2 trận tới.

Trong bóng đá thắng thua là chuyện thường tình. Sau trận đấu, tôi cũng động viên các cầu thủ lấy lại tinh thần để chiến đấu cho những trận tiếp theo".

Chủ tịch CLB Quảng Ninh: 'Chả lẽ tôi lại khóc' 36228
Bầu Đức nói về nụ cười của Chủ tịch CLB Quảng Ninh

Người hâm mộ Quảng Ninh không xa lạ gì ông Hùng "xoăn" với cái tâm, cái tầm mà ông dành cho bóng đá đất Mỏ. Chủ tịch Phạn Thanh Hùng chính thức tiếp quản CLB Quảng Ninh vào cuối năm 2014.

Dưới thời của Chủ tịch Phạm Thanh Hùng, Than Quảng Ninh từng giành được chức vô địch siêu cup Quốc gia 2016. Hiện tại, dù gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính nhưng Hải Huy và các đồng đội vẫn xếp thứ 3 trên BXH V-League 2021.

Ở vòng đấu tới, CLB Quảng Ninh sẽ có chuyến làm khách trước Viettel trên sân Hàng Đẫy. Đối thủ của họ vừa trải qua trận thắng đầy ngọt ngào trước Bình Định.

Đằng sau nụ cười của HLV Park và chủ tịch CLB Than Quảng Ninh

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 9: HAGL dẫn đầu

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Quảng Ninh bầu Đức chủ tịch CLB Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT