Quảng cáo

HLV Nam Định chỉ ra yếu điểm của HAGL

Thứ ba, 13/04/2021 06:20 AM (GMT+7)
A A+

CLB Nam Định vừa trải qua trận thua đầy đáng tiếc trước HAGL trên sân Pleiku.

Highlights HAGL vs Nam Định (Nguồn: Next Sports)

CLB Nam Định đánh rơi 1 điểm ở những giây bù giờ cuối cùng. Phút 90, Lâm Anh Quang nhận thẻ đỏ. 3 phút sau, Thanh Trường gỡ hòa 3-3. Chỉ 2 phút sau, Văn Thanh sút bóng trúng tay hậu vệ Nam Định và Công Phượng thực hiện thành công quả 11 mét đem về chiến thắng 4-3 cho HAGL.

Phát biểu trong phòng họp báo, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: "Để khai thác được HAGL, chúng tôi cần chơi chặt chẽ. Hai hậu vệ cánh của họ là Nguyễn Phong Hồng Duy và Vũ Văn Thanh dâng cao, để lộ ra khoảng trống. Chúng tôi khai thác vào vị trí giữa hậu vệ cánh và trung vệ lệch cánh để gỡ hòa".

HLV Nam Định chỉ ra yếu điểm của HAGL 35954
HAGL thắng Nam Định ở phút bù giờ cuối cùng

"Tôi sẽ không nói và nhận xét nhiều về công tác trọng tài nữa. Các bạn cũng đã xem, truyền hình cũng quay, BTC sẽ có câu trả lời thôi. Hôm nay, các em HAGL chơi tốt khi họ đang có được phong độ cao.

Trước trận đấu, tôi không nghĩ kết quả sẽ như thế này. Với Nam Định, mỗi trận đấu đều phải thi đấu với tinh thần cao nhất có thể. Điều cần rút kinh nghiệm lớn nhất là không được để mất bóng quá dễ dàng như trong trận này.

Chắc chắn rồi khi các tiền đạo nội như Công Phượng, Văn Toàn thường xuyên ghi bàn, được ra sân nhiều hơn qua từng trận thì bản thân họ sẽ trưởng thành hơn. Đây chính là tín hiệu vui cho bóng đá Việt Nam", HLV Nguyễn Văn Sỹ nói thêm.

Với trận thua 3-4 trước HAGL, Nam Định tạm đứng vị trí thứ 7 trên BXH với 12 điểm sau 9 vòng đấu. Ở lượt trận tới, đội chủ sân Thiên Trường sẽ tiếp đón CLB TPHCM trên sân nhà.

Chủ tịch CLB Quảng Ninh cười tươi khi đội nhà bị dẫn 4 bàn

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 9: HAGL dẫn đầu

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Định HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT