Quảng cáo

HLV CLB Quảng Ninh nói gì khi thua tan tác trước Hà Nội?

Thứ hai, 12/04/2021 06:21 AM (GMT+7)
A A+

CLB Quảng Ninh vừa trải qua trận thua 4 bàn không gỡ tại sân Hàng Đẫy trước Hà Nội FC.

VIDEO: Quang Hải 'thông nòng', Hà Nội khiến Quảng Ninh vỡ trận

Than Quảng Ninh phải đón nhận bàn thua ngay từ những phút đầu tiên của hiệp 1. Nhận bàn thua sớm khiến đội bóng đất Mỏ bị vỡ thế trận. Chung cuộc, CLB Quảng Ninh phải rời sân tay trắng khi bị Hà Nội FC hủy diệt với tỷ số 4-0. Những người ghi bàn cho đội bóng Thủ đô là Ngân Văn Đại, Quang Hải, Lê Văn Xuân và Geovane.

Phát biểu trong phòng họp báo, HLV Hoàng Thọ cho biết: "Bàn thắng sớm đã khiến chúng tôi suy sụp và ảnh hưởng thể lực. Toàn đội đã bị vỡ trận. Trước trận đấu này, chúng tôi chuẩn bị chưa được tốt, thể lực xuống nên tôi thay 5 bạn trẻ vào.

Tôi không có sức ép thay người, vì các cầu thủ chưa đảm bảo thể lực. Tôi chỉ tận dụng tối đa quyền thay người mà thôi".

Trận thua trước Hà Nội FC khiến đội bóng đất Mỏ tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH. CLB Quảng Ninh xếp ngay sau Viettel khi kém các nhà ĐKVĐ V-League 2020 1 điểm.

HLV CLB Quảng Ninh nói gì khi thua tan tác trước Hà Nội? 35647
Quang Hải tỏa sáng trước hàng thủ CLB Quảng Ninh để mừng ngày sinh nhật

Trước màn so tài với Hà Nội, nhiều cầu thủ của CLB Quảng Ninh đã tính không lên Thủ đô do không được giải quyết vấn đề lương thưởng. Lãnh đạo đội bóng đồng ý giải ngân trước 4,5 tỷ đồng, tuy nhiên, phải đến ngày 12/4, Hải Huy và các đồng đội mới biết mình có thực sự được nhận hay không.

"2 ngày trước trận, chúng tôi không có sự chuẩn bị tốt và không thể đảm bảo thể lực. Sau đây, chúng tôi sẽ cố gắng tập luyện và động viên cầu thủ. Hy vọng các em vẫn thi đấu tốt và thể hiện được khả năng của mình.

 Bản thân tôi thấy mình chưa đóng góp được gì cho CLB. Tôi xin cảm ơn các CĐV, dù thế nào vẫn luôn ở bên và ủng hộ đội bóng. Đó là niềm tự hào của CLB", HLV Hoàng Thọ nói thêm.

Chủ tịch CLB Quảng Ninh cười tươi khi đội nhà bị dẫn 4 bàn

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 9: Hà Nội bứt tốc, kém HAGL 6 điểm

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Quảng Ninh Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT