Quảng cáo

Báo Thái: TPHCM liên hệ với cựu sao HAGL thay HLV Mano

Chủ nhật, 11/04/2021 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc ghế nóng ở CLB TPHCM đang là vấn đề được truyền thông quan tâm trong thời gian gần đây.

Futball Rap # 1: PHƯỢNG TUNG CÁNH, HAGL BAY CAO

Mới nhất, tờ SMM Sport (Thái Lan) đã có bài viết đề cập đến tương lai của HLV Dusit Chalermsan. Tờ báo Thái Lan viết: "Tương lai của HLV Dusit hiện tại ở BG Pathum United chưa có gì chắc chắn bởi ông ấy chưa có tấm bằng AFC Pro – chứng chỉ cao nhất của một HLV.

Như vậy, cựu sao của HAGL không đủ điều kiện để chỉ đạo BG Pathum United tham dự sân chơi AFC Champions League 2021".

Dusit từng khoác áo HAGL từ năm 2003 đến 2007. Ông được bầu Đức bổ nhiệm làm huấn luyện viên HAGL tại V-League 2009, nhưng ông phải nhường ghế cho Chatchai Paholpat chỉ sau 2 trận.

Báo Thái: TPHCM liên hệ với cựu sao HAGL thay HLV Mano 35483

Chia sẻ với SMM Sport, lãnh đạo của đội bóng Thái Lan cho biết: "Chúng tôi chưa thể đưa ra bất cứ câu trả lời gì vào lúc này. Đội bóng vẫn chưa thảo luận về hợp đồng mới với huấn luyện Dusit và chưa biết khi nào nó sẽ bắt đầu".

Nguồn tin của báo Thái Lan cho biết, CLB TPHCM đang liên hệ với HLV Dusit để ngồi vào chiếc ghế nóng thay HLV Mano Polking. "Chiến hạm đỏ" trình diễn chuỗi thành tích tệ hại trái ngược với số tiền được đầu tư khủng vào đầu V-League 2021.

Hiện, CLB TPHCM đang đứng thứ 10 với 9 điểm có được sau 8 vòng đấu. Ở lượt trận tới, thầy trò HLV Mano Polking sẽ hành quân đến sân khách trạm chán với Thanh Hóa. Vừa qua, Lee Nguyễn và các đồng đội đã có chiến thắng ấn tượng trước SLNA. Tiền vệ Việt kiều cũng đã có bàn thắng thứ 2 tại V-League 2021.

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 9: Viettel cân bằng điểm số với HAGL

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dusit HLV Mano CLB TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT