Quảng cáo

Nhận định TPHCM vs SLNA: Lee Nguyễn cứu HLV Mano Polking?

Thứ năm, 08/04/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Nhận định TPHCM vs SLNA - Đội chủ nhà đón chào sự trở lại của Lee Nguyễn trong cuộc tiếp đón đội khách SLNA.

Nhận định TPHCM vs SLNA | Thời gian: 19h15 ngày 8/4 | Địa điểm: SVĐ Thống Nhất

Mặc dù được đầu tư rất nhiều về mặt lực lượng với sự xuất hiện của HLV Mano Polking, Lee Nguyễn cùng bộ 3 ngoại binh nhưng CLB TPHCM đang có thành tích vô cùng kém cỏi. Sau 7 vòng đấu, họ xếp ở vị trí áp chót trên BXH.

Lee Nguyễn và các đồng đội nhận 3 trận thua liên tiếp, bị thủng lưới tới 9 bàn. Điều đó cho thấy hàng phòng ngự của CLB TPHCM đang tồn tại rất nhiều vấn đề.

SLNA được coi là đỉnh điểm của sự kiên nhẫn, nếu như không có kết quả tốt trước đội bóng xứ Nghệ, nhiều khả năng HLV Mano Polking sẽ phải rời khỏi chiếc ghế nóng.

Trong 5 trận đối đầu gần nhất, CLB TPHCM thắng 3, thua 2. Tuy nhiên, đó đã là chuyện của quá khứ. Ở trận gặp SLNA, đội chủ nhà đón chào sự trở lại của Lee Nguyễn. Tiền vệ Việt kiều là hy vọng duy nhất ở thời điểm hiện tại của NHM CLB TPHCM.

lee-nguyen-2027
Lee Nguyễn trở lại ở trận gặp SLNA

Bên kia chiến tuyến, SLNA vừa có trận thua đầy đáng tiếc ở phút 90+2 trên sân Thiên Trường. Phan Văn Đức cũng đang phải gánh trên vai hàng công của đội bóng xứ Nghệ. Dù vậy, việc CLB TPHCM thiếu vắng Hoàng Thịnh và Sầm Ngọc Đức cũng giảm bớt áp lực phần nào đối với Phan Văn Đức và các đồng đội.

Ở 5 trận gần nhất, SLNA thắng 2, thua 3. Đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường sẽ phải tìm ra cách khóa chặt Lee Nguyễn và ghi bàn vào lưới thủ môn Thanh Thắng để tìm kiếm ít nhất 1 trận hòa trên sân khách.

Đội hình dự kiến

TP.HCM: Thanh Thắng, Tùng Quốc, Hoàng Lâm, Thành Tín, Văn Đức, Văn Thuận, Thanh Bình, Trọng Long, Joao Paulo, Dario, Barros.

SLNA: Văn Hoàng, Đình Châu, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Bruno Henrique, Jelic, Đình Tiến, Đình Đồng, Xuân Thắng. Văn Đức, Đình Thắng.

Dự đoán: CLB TPHCM 2-1 SLNA

HLV Kiatisak nói tiếng Việt chúc mừng Xuân Trường lấy vợ

HLV Kiatisak: 'Tuấn Anh là chìa khóa vô cùng quan trọng của HAGL và ĐTQG'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhận định CLB TPHCM vs SLNA CLB TPHCM vs SLNA Lee Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT