Quảng cáo

HLV Kiatisak nói tiếng Việt chúc mừng Xuân Trường lấy vợ

Thứ tư, 07/04/2021 14:28 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak và các cầu thủ HAGL luôn duy trì mối quan hệ tốt ngoài đời.

VIDEO: Công Phượng ngơ ngác trong ngày Văn Toàn làm chuyện đại sự

Sáng ngày 7/4 đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và HAGL. HLV Kiatisak và tiền vệ Trần Minh Vương đại diện cho đội bóng phố Núi trả lời trước truyền thông.

Khi được các phóng viên đặt câu hỏi về Xuân Trường, HLV Kiatisak tỏ ra hào hứng. Vị chiến lược gia người Thái thậm chí còn nói tiếng Việt để gửi lời chúc hạnh phúc đến cậu học trò cưng: "Chúc mừng Xuân Trường làm đám hỏi.

Cậu ấy đang tập với đội vì muốn giữ phong độ. Việc nước việc nhà mà, cần đi song song với nhau".

img_4138-min-024215
Xuân Trường sắp làm đám hỏi

HAGL sẽ không có sự phục vụ của Lương Xuân Trường và Kim Dong Su ở trận so tài với Đà Nẵng do cả 2 đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Sáng ngày 7/4, Xuân Trường vẫn có mặt ở buổi tập với cr đội.

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, Xuân Trường sẽ chính thức làm lễ ăn hỏi vào ngày 9/4. Vợ sắp cưới của tiền vệ HAGL là Ngô Mai Nhuệ Giang. Nhuệ Giang cũng xuất hiện ở lễ khai trương quán cà phê mới của Văn Toàn tại Hải Phòng.

Cô nàng sinh năm 1993 quen Xuân Trường từ sau kì U23 Châu Á 2018, cả hai đến với nhau bằng sự chân thành. Ngô Mai Nhuệ Giang từng lặn lội đường xa sang Hàn Quốc để thăm Xuân Trường khi anh đang khoác áo Incheon United.

HLV Kiatisak: 'Tuấn Anh là chìa khóa vô cùng quan trọng của HAGL và ĐTQG' 

Sốt vé xem Kiatisak đấu Huỳnh Đức

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak Xuân Trường HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT