Quảng cáo

Tuấn Anh trở lại HAGL tập luyện

Thứ bảy, 10/04/2021 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày 10/4, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã ra sân tập luyện tại trung tâm Hàm Rồng.

Futball Rap # 1: PHƯỢNG TUNG CÁNH, HAGL BAY CAO

Theo hình ảnh mới nhất từ CLB HAGL, Tuấn Anh xuất hiện cùng nhóm cầu thủ ở lại tại đại bản doanh. Cầu thủ quê Thái Bình nở nụ cười rạng rỡ, xỏ giày ra sân tập nhẹ và tập hồi phục ở phòng gym.

Ngày 9/4, Nguyễn Tuấn Anh cùng bác sĩ Choi đã xuất hiện tại đám hỏi của Xuân Trường tại Hà Nội để chúc mừng hạnh phúc của người đồng đội. Nhiều khả năng, Tuấn Anh đã lên máy bay trở lại Pleiku vào chiều hoặc tối cùng ngày.

Hiện, chưa rõ HLV Kiatisak có điền tên Tuấn Anh vào danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Nam Định trên sân nhà hay không. Trước đó, ngày 7/4, tiền vệ của ĐT Việt Nam được HLV Park Hang Seo yêu cầu ra Hà Nội để tiến hành khám và điều trị chấn thương.

Tuấn Anh trở lại tập luyện 35267
Tuấn Anh trở lại tập luyện 35269
Tuấn Anh trở lại tập luyện 35270
Tuấn Anh vắng mặt ở 4 trận gần nhất của HAGL

HLV Kiatisak từng cho biết ông vô cùng thận trọng với chấn thương của cầu thủ này.

"Đối với trường hợp của Tuấn Anh, cậu ấy vẫn đang trong tình trạng bị chấn thương và chưa phục hồi 100%. Tuấn Anh là chìa khóa vô cùng quan trọng của HAGL và ĐTQG.

Tôi muốn bảo vệ cậu ấy vì Tuấn Anh từng bị chấn thương rất nhiều. Khi mà Tuấn Anh chưa đạt 100% phong độ thì tôi sẽ không dùng.

Nếu Tuấn Anh lại dính chấn thương thì rất khó khăn cho ĐTQG và HAGL. Bởi trước mắt HAGL còn 6 vòng đấu. Tuấn Anh là trường hợp hết sức đặc biệt, tôi hết sức thận trọng với cậu ấy, chỉ sử dụng khi Tuấn Anh thực sự sẵn sàng".

Xuân Trường đẹp trai rạng ngời trong lễ ăn hỏi

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT