Quảng cáo

HLV Quảng Ninh bật khóc trong phòng họp

Thứ sáu, 09/04/2021 18:31 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Than Quảng Ninh vẫn chưa được giải quyết lương thưởng như đã hứa

Highlight Quảng Ninh 1-0 Sài Gòn (nguồn: Next Sports)

Trưa ngày 9/4, toàn bộ cầu thủ cũng như BHL của đội bóng đất Mỏ đã có buổi họp nội bộ để tìm ra hướng giải quyết cho những rắc rối trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, CLB Than Quảng Ninh đã không đưa ra được giải pháp. HLV Hoàng Thọ bật khóc trong phòng họp. Theo nguồn tin của chúng tôi, một vài cầu thủ trụ cột tại đội 1 đã quyết định bỏ, không lên Hà Nội.

Đây được coi là động thái quyết liệt của Hải Huy và các đồng đội sau hơn 8 tháng chờ đợi lương về trong vô vọng. Thậm chí, nhiều cầu thủ đã rời Quảng Ninh còn dọa kiện CLB vì vẫn chưa được thanh toán khoản phí nào.

Mới nhất, tỉnh Quảng Ninh đã quyết định trích 500 triệu để thưởng cho đội nhằm giải quyết tình hình khó khăn trước mắt.

HLV Quảng Ninh bật khóc, cầu thủ bỏ không đá trận gặp Hà Nội 35138
Quyết định thưởng của tỉnh Quảng Ninh

Trước đó, vào trưa cùng ngày, cầu thủ đội bóng đất Mỏ đồng loạt chia sẻ dòng trạng thái kêu gọi lãnh đạo đội bóng sớm giải quyết tình trạng nợ lương, thưởng và tiền lót tay.

"Trong thời gian qua chúng tôi luôn chăm chỉ làm việc, nỗ lực và hợp tác cùng CLB để cùng CLB vượt qua giai đoạn khó khăn. Mặc dù nhận được rất nhiều lời hứa từ ngày này sang tháng khác nhưng đến thời điểm này chúng tôi vẫn chưa được giải quyết bất cứ một khoản nào.

Vì vậy, nếu mọi việc không được giải quyết, chúng tôi sẽ dừng lao động cho CLB Than Quảng Ninh từ vòng 9 V-League 2021. Rất mong đội bóng và CĐV đất mỏ hiểu và thông cảm cho hành động này của chúng tôi.

Trong trường hợp mọi việc vẫn không được giải quyết thì hết giai đoạn 1 V-League 2021, chúng tôi sẽ công bố bản hợp đồng với đội bóng Than Quảng Ninh chính thức hết hiệu lực".

Than Quảng Ninh khiến nhiều NHM nể phục bởi tinh thần chiến đấu ngoan cường trong suốt thời gian qua. Bằng chứng là họ đang xếp thứ 2 trên BXH V-League 2021, chỉ kém HAGL đúng 1 điểm.

Dự kiến, màn so tài giữa Hà Nội FC và Than Quảng Ninh sẽ được diễn ra lúc 19h15 ngày 11/4 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Chiếm ngôi đầu của HAGL, Quảng Ninh được thưởng nóng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quảng ninh nợ lương clb quảng ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT