Quảng cáo

HLV Park xuống sân chúc mừng Kiatisak và HAGL

Thứ sáu, 09/04/2021 08:54 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo có mặt tại sân Hòa Xuân để dự khán màn so tài giữa Đà Nẵng và HAGL.

VIDEO: Văn Toàn ghi bàn đẳng cấp giúp HAGL dẫn trước (Nguồn: Next Media)

Ngay sau khi trọng tài Hoàng Ngọc Hà thổi còi kết thúc trận đấu, HLV Park Hang Seo đã xuống sân để chia sẻ niềm vui với Kiatisak và cầu thủ HAGL. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc xuất hiện ở khu vực cabin và vỗ vai, bắt tay chúc mừng Kiatisak.

HLV Kiatisak đã cúi người cảm ơn trước tình cảm của HLV Park Hang Seo. Xuân Trường, Văn Toàn hay Minh Vương cũng được thuyền trưởng ĐT Việt Nam bắt tay chia vui.

Chứng kiến màn trình diễn của các học trò trên sân Hòa Xuân, HLV Park Hang Seo có quyền vui mừng và yên tâm hơn nhiều cho đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Kiatisak-1-02
HLV Park Hang Seo chúc mừng Kiatisak

HAGL chính thức trở lại ngôi đầu bảng V-League 2021 với 19 điểm sau 8 vòng đấu. Chiến thắng trước Đà Nẵng 2-0 cũng mang đến thêm cột mốc mới cho HAGL. Công Phượng và các đồng đội có 5 trận liên tiếp giữ sạch lưới và kéo dài mạch bất bại lên con số 7.

Phát biểu trong phòng họp báo, HLV Kiatisak đã đánh giá cao sự thể hiện của các học trò: "Chìa khóa của thành công trong trận đấu ngày hôm nay chính là từ hệ thống phòng ngự. Phía Đà Nẵng có những ngoại binh cao to, không chiến tốt.

Vì vậy, hàng thủ của chúng tôi luôn phải thi đấu chặt chẽ. Tất nhiên trong bóng đá không chỉ có phòng ngự mà cả tấn công nữa. Chúng tôi tận dụng tốc độ của Brandao và Văn Toàn để thực hiện những tình huống phản công".

Ở vòng tới, HAGL sẽ được trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón Nam Định. Nam Định cũng vừa trải qua trận thua đầy đáng tiếc trước Bình Dương tại sân Gò Đậu.

Công Phượng 'nghe lén' đối phương

Kiatisak hé lộ bí quyết đưa HAGL trở lại top 1

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT