Quảng cáo

Văn Toàn cảm ơn 'người đóng thế' Xuân Trường

Thứ sáu, 09/04/2021 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng ghi vào lưới CLB Đà Nẵng ở trận đấu diễn ra vào chiều ngày 8/4.

Highlights SHB Đà Nẵng 0-2 HAGL (Vòng 8 V-League 2021) (Nguồn: Next Media)

Với 3 điểm có được, HAGL đã trở lại ngôi đầu bảng V-League 2021. HAGL có 19 điểm sau 8 vòng đấu, hơn 1 điểm so với Quảng Ninh (18 điểm).

Trận thắng Đà Nẵng 2-0 cũng mang đến thêm cột mốc mới cho HAGL. Đội bóng phố Núi có trận đấu thứ 5 liên tiếp giữ sạch lưới và kéo dài mạch bất bại lên con số 7.

Chia sẻ sau trận thắng trước Đà Nẵng, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết: "Tôi rất vui khi hAGL giành chiến thắng trước Đà Nẵng. Thực sự là tôi cũng chỉ đọc báo và được biết là 15 năm rồi HAGL chưa thắng Đà Nẵng. Tính từ lúc lứa chúng tôi lên V-League, đây cũng là chiến thắng đầu tiên.

Đây là thành quả mà cả đội làm được. Tôi rất tin tưởng vào đồng đội của mình. Trận đấu hôm nay phải nói lời cảm ơn đến Triệu Việt Hưng bởi cậu ấy đã thể hiện rất tốt.

Việt Hưng rất ít khi được vào sân nhưng khi được HLV Kiatisak chọn thay Xuân Trường, Hưng đã đá hoàn hảo, giúp các vị trí cân bằng hơn".

unnamed (9)
Văn Toàn được thưởng nóng sau khi giúp HAGL lên top 1

Với cá nhân Văn Toàn, cầu thủ này được ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty cổ phần NutiFood thưởng nóng 100 triệu cho siêu phẩm sút xa của mình, còn CLB HAGL được thưởng 500 triệu đồng.

Nguyễn Văn Toàn cũng dành nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của ngoại binh Brandao: "Cậu ấy là mẫu cầu thủ rất dễ thương và ham học hỏi. Brandao là tiền đạo có kinh nghiệm thi đấu ở nước ngoài, mọi người thường nói cách cậu ấy di chuyển hay đi bóng nhưng mà tôi thấy Brandao ngày càng tiến bộ hơn.

Tôi phải học hỏi ở Brandao nhiều điều. Khi có Brandao trên sân thì tôi sẽ có nhiều khoảng trống để ghi bàn".

Công Phượng 'nghe lén' đối phương

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT