Quảng cáo

Báo Thái lo sợ cho HLV Kiatisak

Thứ sáu, 16/04/2021 14:01 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak cùng các học trò sẽ có cuộc tiếp đón CLB Hà Nội trên sân nhà Pleiku ở vòng 10 V-League 2021.

Kiatisak cho cầu thủ HAGL trải nghiệm phong tục truyền thống Thái Lan (nguồn: CLB)

Mới đây, tờ Siamsport (Thái Lan) đã có bài viết nhận định về trận đấu sắp tới của HLV Kiatisak. Tờ báo Thái Lan viết: "CLB Hà Nội không phải đối thủ dễ chơi, bằng chứng là HAGL gặp rất nhiều khó khăn và có kết quả không tốt khi trạm chán với đội bóng Thủ đô trong suốt nhiều năm trở lại đây.

Tính trong 6 lần chạm trán ở 3 năm qua, HAGL chưa có nổi trận thắng nào, họ thua 4 và hòa 2 trận. Thậm chí, ở 2 lần gặp nhau gần nhất, HAGL đều thua và để thủng lưới tới 7 lần".

Trận cầu tâm điểm của vòng 10 là cuộc đối đầu giữa HAGL và Hà Nội trên sân Pleiku. HLV Kiatisak và các học trò đang có chuỗi trận thăng hoa với 5 trận thắng liên tiếp. HAGL đang bay cao trên BXH với 22 điểm sau 9 trận.

Hiện tại, HLV Kiatisak đang có được đội hình mạnh nhất để chuẩn bị cho trận đối đầu với Hà Nội FC.

Báo Thái lo sợ cho Kiatisak 37201
Tiền vệ Tuấn Anh trở lại tập luyện cùng HAGL

CLB Hà Nội vừa có chiến thắng 4-0 trước Quảng Ninh trên sân nhà. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc cũng rất mong muốn giành 3 điểm trước HAGL để bám đuổi theo nhóm đua vô địch. Đội bóng Thủ đô cũng đón chào sự trở lại của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết sau án phạt.

Tiền đạo Geovane Magno chia sẻ với báo giới: "HAGL là một đội bóng mạnh. Họ đã và đang có chuỗi trận rất tốt. Trận đấu này sẽ không dễ dàng cho Hà Nội FC.

HLV Hoàng Văn Phúc đã xem tất cả các trận đấu của HAGL. Ông có những phân tích và đưa ra ý tưởng về chiến thuật nhằm đối phó với HAGL. Chúng tôi sẽ áp dụng các yêu cầu về chiến thuật từ phía HLV trưởng để phục vụ cho trận đấu".

Trận thư hùng giữa HAGL và Hà Nội sẽ được diễn ra lúc 17 giờ ngày 18/4 trên SVĐ Pleiku.

Kiatisak nhắn nhủ Công Phượng trước đại chiến với Hà Nội 

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Kiatisak HAGL CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT