Quảng cáo

Nhận định HAGL vs Hà Nội: Đại chiến giữa những ngôi sao

Chủ nhật, 18/04/2021 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Nhận định HAGL vs Hà Nội: Màn so tài giữa HAGL và Hà Nội là trận cầu tâm điểm rất đáng được chờ đợi ở vòng 10 V-League 2021.

Nhận định HAGL vs Hà Nội | Thời gian: 17h ngày 18/4 | Địa điểm: SVĐ Pleiku

>> Xem trực tiếp CLICK TẠI ĐÂY <<

Nhận định HAGL vs Hà Nội

Ngày 15/4, Quang Hải và các đồng đội đã lên đường bay vào Pleiku để chuẩn bị cho trận đối đầu với HAGL. CLB Hà Nội đón chào sự trở lại của Văn Quyết và Bruno Catanhede giúp tăng thêm sức mạnh nơi hàng tấn công.

Tính hấp dẫn của trận đấu nằm ở các ngôi sao trong đội hình của 2 đội. HAGL và Hà Nội được ví như ĐT Việt Nam thu nhỏ với hàng loạt cái tên như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Quyết, Tấn Trường,...

3 điểm là mục tiêu mà cả HAGL lẫn Hà Nội hướng đến. Nếu giành chiến thắng, HAGL sẽ vững chắc ngôi đầu bảng, qua đó thầy trò HLV Kiatisak tiếp tục duy trì khoảng cách điểm số với các đội bám sau như Viettel, Quảng Ninh, Đà Nẵng hay Hà Nội.

Nhận định HAGL vs Hà Nội: Đại chiến giữa những ngôi sao 37283
HAGL đang dẫn đầu BXH với chuỗi thành tích ấn tượng

Về phía đội chủ nhà, tiền vệ Tuấn Anh đã trở lại tập luyện. Hiện chưa rõ HLV Kiatisak có cho Tuấn Anh đá chính hay không nhưng người "đóng thế" anh là Minh Vương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Văn Toàn và Brandao tiếp tục lĩnh xướng hàng công, đá ngay sau bộ đôi này là Công Phượng. Hơn nữa, HAGL có điểm tựa sân nhà cho cuộc tiếp đón CLB Hà Nội. Trên sân Pleiku, đội bóng phố Núi vẫn đang bất bại với 4 chiến thắng. Đoàn quân của HLV Kiatisak đang dẫn đầu BXH với 22 điểm, trong khi Hà Nội chỉ đứng thứ 5 với 13 điểm.

Trận thư hùng giữa HAGL và Hà Nội sẽ được diễn ra lúc 17 giờ ngày 18/4 trên SVĐ Pleiku.

Nhận định HAGL vs Hà Nội - Đội hình dự kiến

HAGL: Tuấn Linh, Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Memovic, Xuân Trường, Minh Vương, Hồng Duy, Văn Thanh, Công Phượng, Brandao, Văn Toàn.

Hà Nội: Tấn Trường, Văn Xuân, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Kiên, Moses, Văn Quyết, Tấn Tài, Geovane, Quang Hải, Bruno

Dự đoán nhận định HAGL vs Hà Nội

HAGL 3-2 Hà Nội

Báo Thái lo sợ cho HLV Kiatisak

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhận định HAGL vs Hà Nội HAGL vs Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT