Quảng cáo

HLV từng vô địch châu Âu muốn có điểm trước HAGL

Chủ nhật, 18/04/2021 06:53 AM (GMT+7)
A A+

CLB Thanh Hóa sẽ đón tiếp HAGL trên sân nhà ở vòng 11 V-League 2021 sau khi vừa có chiến thắng nghẹt thở trước Bình Định.

VIDEO: 'Messi xứ Thanh' sút phạt ghi bàn đẳng cấp vào lưới Bình Định (Nguồn: Next Media)

Cuối hiệp 1 ở trận gặp Bình Định, từ 1 pha sút phạt, Lê Quốc Phương đã dùng chân trái vẽ nên một đường cong hoàn hảo, găm bóng về góc cao khiến thủ môn Vũ Tuyên Quang phải vào lưới nhặt bóng.

Bàn thắng duy nhất của Quốc Phương giúp CLB Thanh Hóa có trận bất bại thứ 4 liên tiếp ở V-League 2021. Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Petrovic cho biết:

"Mấy vòng gần đây, Thanh Hoá vẫn đang bất bại và chúng tôi hy vọng sẽ duy trì mạch trận này, không để thua và tiếp tục thăng tiến trên BXH.

Với Quốc Phương, các trận đấu trước cậu ấy cũng có rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại không làm được. Nhưng Quốc Phương lại tận dụng tốt những tình huống cố định.

Cứ hết buổi tập, cầu thủ này đều cầm bóng ra tập thêm rất nhiều về các pha bóng cố định nên bây giờ việc cậu ấy sút phạt thành bàn là điều rất bình thường".

HLV từng vô địch châu Âu muốn có điểm trước HAGL 37613
CLB Thanh Hóa có 4 trận bất bại liên tiếp

Thanh Hóa vươn lên đứng thứ 5 trên BXH V-League 2021 với 14 điểm sau 10 vòng đấu. Đồng thời, HLV Petrovic cũng bày tỏ niềm vui với NHM sau trận thắng:

"Chúng tôi đến trận đấu này với mục tiêu có 1 điểm. Trong hiệp 1, chúng tôi chơi nhỉnh hơn và có 3 cơ hội có thể ghi bàn.

Khi Thanh Hoá dẫn bàn thì đối thủ dồn lên tấn công, các cầu thủ của họ được đẩy lên cao nhưng chúng tôi có chiến thuật phòng ngự hợp lý và tôi rất vui với kết quả này".

Màn so tài giữa CLB Thanh Hóa và HAGL sẽ được diễn ra lúc 17h00 ngày 28/4.

HAGL đã 'mê hoặc' người Thái như thế nào?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo