Quảng cáo

Kiatisak đón sự trở lại của 'cầu thủ quan trọng bậc nhất HAGL'?

Thứ bảy, 17/04/2021 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Cùng đón xem những hình ảnh đầu tiên của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sau chấn thương khi Hoàng Anh Gia Lai hướng đến trận gặp CLB Hà Nội tại vòng 10 V.League 2021.

VIDEO: Tuấn Anh trở lại, Hoàng Anh Gia Lai hướng đến trận gặp Hà Nội (Next Sports)

Sân Pleiku ở vòng này sẽ là tâm điểm chú ý của vòng 10. Ở đó, một Hoàng Anh Gia Lai (22đ) của bầu Đức đang phơi phới bay cao liệu có bị cản trở bởi một Hà Nội FC của bầu Hiển vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng?

Lịch sử đối đầu trong các mùa gần đây nghiêng hẳn về phía đội khách, khi đã 3 năm rưỡi họ chưa biết thua khi gặp HAGL ở các đấu trường. Thậm chí tại V.League mùa trước, tổng tỷ số đối đầu là… 0-7 nghiêng về phía Hà Nội.

Nhưng dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk, HAGL đã rất khác so với chính họ, với lối đá chắc chắn hơn, giàu tính đồng đội và phát huy tốt năng lực của từng cầu thủ hơn. Hà Nội FC thì đang gặp vô vàn khó khăn, mới chia tay HLV Chu Đình Nghiêm (tạm thay bằng HLV Hoàng Văn Phúc) và rất có thể sẽ tiếp tục có HLV mới.

Kiatisak đón sự trở lại của 'cầu thủ quan trọng bậc nhất HAGL'? 37379
Tuấn Anh sẵn sàng cho trận đại chiến với Hà Nội.

Trong bối cảnh ấy, còn cơ hội nào tốt hơn để HAGL thực hiện một cuộc “đòi nợ” ngọt ngào, nhất là khi họ được thi đấu tại sân nhà. Thậm chí, HLV Kiatisak cũng chào đón sự trở lại vô cùng quan trọng của Tuấn Anh. Đội trưởng HAGL đã nuốt trọn giáo án trong các buổi tập của đội bóng phố Núi.

Phía bên kia, dù Quang Hải và các đồng đội mới có chiến thắng đậm đà ở vòng trước, nhưng đấy là trận đấu mà Than Quảng Ninh đã chơi hoàn toàn dưới sức, nên họ chỉ có thể chứng minh được thực lực nếu có được điểm ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến HAGL vs Hà Nội: Công Phượng so tài Văn Quyết

Báo Thái lo sợ cho HLV Kiatisak khi gặp Hà Nội

Bao lâu nữa thì HAGL mới đuổi kịp đẳng cấp của Hà Nội?

Một số hình ảnh về Tuấn Anh (ảnh: HAGL)

Kiatisak đón sự trở lại của 'cầu thủ quan trọng bậc nhất HAGL'? 37383
Kiatisak đón sự trở lại của 'cầu thủ quan trọng bậc nhất HAGL'? 37382
Kiatisak đón sự trở lại của 'cầu thủ quan trọng bậc nhất HAGL'? 37381
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Hà Nội Kiatisak Tuấn Anh Vòng 10 VLeague 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT