Quảng cáo

HAGL 4 năm không thắng nổi Hà Nội, Kiatisak có sợ?

Chủ nhật, 18/04/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

8 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội, HAGL không thắng Hà Nội nổi dù chỉ 1 trận.

HAGL gặp CLB Hà Nội là cuộc đối đầu được NHM rất quan tâm tại vòng 10 V.League 2021. Hai đội sẽ chạm trán với nhau vào lúc 17h00 ngày 18/4, đây là trận cầu được cho là "kinh điển" của V.League. Bởi lẽ, HAGL đang có thành tích cực kỳ ấn tượng khi dẫn đầu BXH, còn Hà Nội luôn được xem là một tượng đài ở V.League.

NHM CLB HAGL đang có cơ sở để tin vào một chiến thắng cho đội nhà, tuy nhiên, nếu nhìn vào khía cạnh thành tích đối đầu trước Hà Nội, họ có quyền để lo lắng.

Thống kê cho thấy, gần 4 năm trôi qua, HAGL chưa thắng bất cứ trận nào trước Hà Nội. Tính từ trận thắng 3-2 trước Hà Nội ở vòng 23 V.League 2017 vào ngày 27/10 cho đến nay, HAGL chưa có thêm bất cứ chiến thắng nào trước đội bóng Thủ đô.

Đội bóng của bầu Đức thua 4, hoà 4 kể từ sau chiến thắng gần nhất trước đối thủ. Điều đó có thể phần nào khắc hoạ bức tranh toàn cảnh về đẳng cấp của cả 2 đội trong những năm gần đây.

Thậm chí, ở mùa giải 2020 vừa qua, HAGL thua đậm khó tin trước Hà Nội trong cả 2 lần gặp nhau. Trận lượt đi thua 4-0, trận lượt về thua 3-0.

HaNoi-HAGL-2020-12-696x725
Đã 4 năm rồi, HAGL không thắng nổi Hà Nội.

Tuy nhiên, mọi con số thống kê cũng chỉ mang tính chất tham khảo. Còn về hoàn cảnh hiện tại, rõ ràng CLB HAGL đang mạnh hơn Hà Nội rất nhiều, phong độ cũng đang lên rất cao.

Kiatisak rõ ràng cũng không cho thấy sự lo lắng khi phải đối đầu với một đội bóng mạnh như Hà Nội. Phát biểu trước trận, ông tự tin nói:

"Tôi cho rằng đây là trận đấu lớn với cả hai đội bóng. Hà Nội là một đội bóng rất mạnh. Chúng tôi đã phân tích về đối thủ này. Vị trí nào của Hà Nội cũng tốt, rất nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình từ hậu vệ đến tiền đạo. Các ngoại binh của họ cũng vô cùng chất lượng. Ngoài ra, tôi còn được biết họ vừa có một HLV mới người Hàn Quốc nữa.

Cuộc đối đầu với Hà Nội là trận đấu khó khăn nhất trong 10 trận đấu của HAGL. Hà Nội từng vô địch nhiều lần. Chúng tôi hiểu rõ họ mạnh như thế nào. Dù kết quả như thế nào, chúng tôi vẫn sẽ thi đấu cống hiến hết mình để làm vui lòng người hâm mộ”.

Công bằng mà nói, Hà Nội đang có niềm tin vào lịch sử và đẳng cấp của họ, còn HAGL lại đang thừa sức mạnh và tinh thần. Vậy nên, rõ ràng, màn so tài vào ngày 18/4 hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và khó đoán.

HLV Kiatisak: 'Năm ngoái HAGL thua nhiều nhưng năm nay sẽ khác'

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Hà Nội CLB Hà Nội CLB HAGL V.League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT