Quảng cáo

Đội hình chính thức HAGL vs Hà Nội: Công Phượng dự bị

Chủ nhật, 18/04/2021 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ sẽ được chứng kiến các ngôi sao sáng nhất của Việt Nam hiện tại đối đầu nhau trong trận đấu giữa HAGL và Hà Nội.

Tâm điểm của vòng 10 V-League 2021 sẽ là cuộc đụng độ đầy duyên nợ giữa HAGL và Hà Nội FC trên sân Pleiku. Đây là hai đội bóng có nhiều tuyển thủ quốc gia nhất trong đội hình, chính vì vậy mà trận đấu nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. 

Ở vòng đấu này, đội khách Hà Nội FC chào đón sự trở lại của đội trưởng Văn Quyết sau án treo giò. Tân binh Geovane đang thể hiện được một phong độ cao dưới thời đội bóng mới và đã chiếm suất đá chính ở khu trung tuyến cùng với "lão tướng" Tấn Tài. Ở trận tiếp đón Than Quảng Ninh, Quang Hải cũng đã "khai nòng" và hứa hẹn sẽ khiến cho hàng phòng ngự của đội bóng phố Núi phải khổ sở.

Những cái tên như Duy Mạnh, Văn Kiên hay Văn Xuân cũng đang thi đấu rất chắn chắn ngay trước khung thành của thủ môn Tấn Trường.

Đội hình chính thức HAGL vs Hà Nội: Công Phượng dự bị 37698

Bên phía HAGL, đội bóng này gần như sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất với Văn Toàn và Brandao lĩnh xướng hàng công. Công Phượng dự bị, thay cho anh là Đại Dương. Bên cạnh đó, Xuân Trường và Minh Vương vẫn đang cho thấy được sự ổn định cần thiết của mình trong khoảng thời gian qua.

HLV Kiatisak vẫn giữ nguyên đôi cánh là Hồng Duy và Văn Thanh trong khi đó bộ ba cầu thủ chơi trên khung thành của Tuấn Linh sẽ là Hữu Tuấn, Kim Dong Su và Memovic.

Hà Nội FC mang 'binh hùng tướng mạnh' đánh chiếm Pleiku

Author Thethao247.vn Lan Chi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Hà Nội Công Phượng Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT