Quảng cáo

Người Thái hãnh diện khi Kiatisak tạo sức hút ở Việt Nam

Chủ nhật, 18/04/2021 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan tỏ ra rất tượng khi sức hút của Kiatisak khiến các CĐV phải chen chúc mua vé đến sân.

Highlights HAGL vs Nam Định (Nguồn: Next Sports)

Tờ Siam sport giật hàng tít: "Cơn sốt Zico Thái! Các CĐV xếp hàng đông đúc mua vé xem trận HAGL gặp Hà Nội".

Bài viết có nêu về cơn sốt vé tại Việt Nam lúc này: "Ban tổ chức dự kiến bán ra 7000 vé, nhưng con số đó chắc chắn không đủ cho nhu cầu của NHM. Vì lẽ đó, Ban tổ chức sẽ lắp thêm một màn hình khổng lồ phục vụ những khán giả không có vé vào sân theo dõi".

Ngay từ sáng sớm, những người có mặt mua vé đã không còn cơ hội vào sân khi vé được bán hết. Có những người từ các địa phương lân cận đi từ nửa đêm để hi vọng có một cặp vé trên tay cũng đành ra về trong nỗi buồn.

Người Thái hãnh diện khi Kiatisak tạo sức hút ở Việt Nam 37684

Thế mới thấy, sức hút của trận đấu giữa HAGL và Hà Nội khủng khiếp cỡ nào. Đặc biệt trong bối cảnh, HAGL đang đe dọa vị thế của Hà Nội nhiều năm qua khi đứng đầu bảng suốt từ đầu giải. Trong khi Hà Nội như con hổ bị tổn thương, dễ bị quật ngã nhưng cũng có thể bung chút sức lực để đánh bại đối thủ.

Sự thay đổi chóng mặt của HAGL nhờ công rất lớn của Kiatisak. Nhà cầm quân này khiến dư luận Thái Lan "nở mày nở mặt" khi liên tục tạo ra những cơn sốt trên mỗi sân bóng mà HAGL đi qua. 

Một điều nữa, Kiatisak vốn "ở ẩn" nhiều năm qua và từ chối rất nhiều lời chào mời hấp dẫn. Nhưng chỉ một câu của bầu Đức cũng khiến Kiatisak bỏ lại tất cả để sang Việt Nam giúp đỡ HAGL. Điều đó càng khiến dư luận Thái Lan chú ý đến từng bước chân của Zico Thái.

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội sẽ diễn ra chiều nay lúc 17 giờ trên SVĐ Pleiku.

Đánh bại Hà Nội, HAGL sẽ chính thức trụ hạng mùa này

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thái lan hagl hà nội kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT