Quảng cáo

Đánh bại Hà Nội, HAGL sẽ chính thức trụ hạng mùa này

Thứ tư, 14/04/2021 16:13 PM (GMT+7)
A A+

3 điểm trước Hà Nội sẽ giúp HAGL chắc chắn nằm trong top 6 khi giai đoạn 1 V-League khép lại.

Highlights HAGL vs Nam Định (Nguồn: Next Sports)

Tâm điểm của vòng 9 là cuộc đối đầu nảy lửa trên sân Pleiku giữa HAGL và Hà Nội. Hai đội bóng này vốn tồn tại mối quan hệ thù địch từ lâu bởi họ đều đóng góp nhiều tuyển thủ quốc gia nhất trong số các đội bóng ở V-League.

Nhưng trái lại, Hà Nội giành liên tiếp những chiếc cúp thi thành tích của HAGL lại bập bõm. Hai ông bầu Đỗ Quang Hiển và Đoang Nguyên Đức cũng luôn là tâm điểm tranh cãi của dư luận về cách làm bóng đá.

Mùa này, phong độ của hai đội lại trái ngược. HAGL thay tướng và bay cao trên bảng xếp hạng. Trong khi Hà Nội chơi không tốt, sa thải HLV. 

Đánh bại Hà Nội, HAGL sẽ chính thức trụ hạng mùa này 36607

Cuộc đối đầu này còn mang đến một động lực khác. HAGL sẽ chính thức nằm trong top 6, đồng nghĩa với việc tránh rơi vào nhóm 8 đội đua trụ hạng nếu đánh bại Hà Nội. Hiện HAGL đang hơn đội đứng thứ bảy Nam Định 10 điểm, trong khi giai đoạn một còn 4 vòng đấu. 

Để thực hiện mục tiêu ấy, HAGL chỉ cần thắng mà không phải quan tâm đến kết quả của bất cứ trận đấu nào. Nhưng dĩ nhiên, mục tiêu của HAGL mùa này không chỉ có vậy. HLV Kiatisak muốn đưa đội bóng ít nhất vào top 3. 

Một thông tin đáng chú ý nữa, rất có thể bầu Hiển sẽ tới Pleiku để khích lệ tinh thần cầu thủ đội nhà. Đây sẽ là dịp đầu tiên bầu Hiển và bầu Đức gặp mặt trong một trận đấu.

Cuộc chạm trán giữa HAGL và Hà Nội diễn ra lúc 17h00 ngày 18/4 tới.

Kiatisak thưởng 'nóng' cho cầu thủ HAGL

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT