Quảng cáo

HLV Chung Hae-seong: 'HAGL đơn giản là không thể ngăn cản'

Thứ ba, 13/04/2021 17:46 PM (GMT+7)
A A+

Theo cựu HLV CLB TP.HCM, CLB HAGL của HLV Kiatisak đang ở trong thời điểm cực kỳ khó đánh bại.

Highlights: HAGL 4-3 Nam Định

CLB HAGL tiếp tục nâng chuỗi trận chiến thắng của mình tại V.League 2021 lên con số 5 với 3 điểm sau trận gặp Nam Định. Hiện tại, đội bóng phố Núi đang có 22 điểm sau 9 trận, nhiều hơn đội thứ 2 là Viettel 3 điểm.

Ở trận đấu tối này 12/4, đội bóng phố Núi bị Nam Định ghi liên tiếp 3 bàn gỡ hòa. Những tưởng HAGL sẽ đánh rơi 3 điểm nhưng ở phút 90+6, Công Phượng đã tỏa sáng trên chấm 11m đem về bàn thắng quý hơn vàng cho đội nhà.

Chia sẻ với chúng tôi, cựu HLV CLB TP.HCM và CLB HAGL - ông Chung Hae-seong cho rằng đội bóng phố Núi ở thời điểm hiện tại đơn giản là rất khó để ngăn cản.

HAGL-NAMDINH-2021-06
HAGL đã thắng 5 trận liên tiếp tại V.League 2021.

"Một người làm bóng đá lâu năm như tôi hiểu được rằng, thời điểm hiện tại là lúc mà HAGL đang vào form phong độ. Đơn giản là rất khó để ngăn cản họ lại khi mà tinh thần của đội bóng đang lên rất cao. Họ có thể đánh bại mọi đối thủ với tinh thần và quyết tâm ấy, tôi đã từng có được chuỗi phong độ như vậy khi còn làm ở TP.HCM.

Họ cần phải biết cách giữ vững tinh thần này, một khi phải nhận thất bại, đó sẽ là điều khiến tinh thần và nhuệ khí của họ đi xuống.

Một HLV giỏi sẽ biết cách giữ phong độ của đội bóng. Tôi đã xem video tổng hợp trận đấu giữa HAGL và Nam Định, tôi nghĩ rằng HAGL đang có tinh thần rất cao đấy, họ thắng thật ngoạn mục", HLV Chung chia sẻ với chúng tôi.

Ở vòng 10 V.League 2021, CLB HAGL sẽ có trận đấu hứa hẹn sẽ rất căng thẳng gặp CLB Hà Nội trên sân Pleiku.

Danh sách Vua phá lưới V-League: Văn Toàn, Công Phượng dẫn đầu

Đằng sau nụ cười của HLV Park và chủ tịch CLB Than Quảng Ninh

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Chung Hae-seong HAGL Công Phượng Kiatisak V.League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT