Quảng cáo

Cựu HLV ĐT Việt Nam: 'Văn Đức, Văn Toàn, Tiến Linh hay như cầu thủ ngoại'

Thứ ba, 13/04/2021 07:41 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phan Thanh Hùng đánh giá rất cao khả năng của các tuyển thủ Việt Nam khi thi đấu trong màu áo các CLB.

Becamex Bình Dương nhận thất bại khi hành quân đến sân Vinh của SLNA. Dù kiểm soát bóng tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội nhưng đội bóng đất Thủ lại không tài nào chọc thủng lưới của thủ môn Văn Hoàng. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Becamex Bình Dường phải trả giá đắt.

Văn Đức lập cú đúp giúp đội nhà tạm tránh khỏi cơn khủng hoảng thời gian qua. Sau trận, HLV Phan Thanh Hùng dành lời khen:

"Văn Đức lúc nào cũng xuất sắc, quá xuất sắc, Đức dị mà. Văn Đức, Văn Toàn, Tiến Linh đều có cái hay riêng. Họ chơi như cầu thủ ngoại, sắm vai cầu thủ ngoại trong đội hình. Tiến Linh nay không ghi bàn nhưng phẩm chất không dễ kiếm ở Việt Nam".

HLV Ngô Quang Trường cũng đồng tình với nhận xét của người đồng nghiệp: "Tiến Linh lập hat-trick ở vòng trước. Văn Đức và Văn Toàn không đá mũi nhọn nhưng vẫn chơi hay. Điều này chứng tỏ năng lực của nội binh đã phát triển lên".

Cựu HLV ĐT Việt Nam: 'Văn Đức, Văn Toàn, Tiến Linh hay như cầu thủ ngoại' 36015

Mùa này, các chân sút nội đang tỏa sáng rực rỡ khi chiếm số đông trong danh sách Vua phá lưới. Trong 6 vị trí dẫn đầu thì có đến 4 cái tên là Văn Toàn (6 bàn), Tiến Linh, Công Phượng, Văn Đức cùng ghi được 5 bàn.

Lẽ ra, Tiến Linh đã có thể cải thiện thành tích nếu anh không bỏ lỡ một quả 11 mét. HLV Phan Thanh Hùng cảm thấy tiếc khi đội nhà không thể tận dụng các cơ hội.

"Trận này Bình Dương không gặp may. Chúng tôi có cơ hội chuyển từ thua sang hòa. Nếu hòa 1-1, tôi sẽ đẩy đội hình lên tấn công khiến SLNA gặp khó khăn.

Cái được của đội là tinh thần. Bình Dương đang trẻ hòa, tôi mới ở đây được 4 tháng. Việc thay đổi lối đá không dễ dàng nhưng toàn đội hợp tác nên tôi tự tin vượt qua được".

Trung vệ U22 Việt Nam bất lực trước tốc độ của Văn Toàn

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn đức slna becamex bình dương hlv phan thanh hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT