Quảng cáo

Cảnh sát cơ động 'giải vây' cho trọng tài rời sân

Thứ ba, 13/04/2021 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Trợ lý của HLV Mano Polking đã không kiềm chế được hành động khi CLB TPHCM bị gỡ hòa ở phút bù giờ cuối cùng.

Highlights Thanh Hóa 1-1 TPHCM (nguồn: Next Sports)

Phút 84, Lee Nguyễn tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số cho CLB TPHCM. Tuy nhiên, bất ngờ đến ở những giây bù giờ cuối cùng.

Phút 90+6, Trịnh Văn Lợi đánh bại được thủ thành Thanh Thắng giữ lại 1 điểm quý giá cho đội nhà. "Phó tướng" của HLV Mano Polking tỏ ra đầy bức xúc với quyết định của tổ trọng tài khi cho Thanh Hóa được hưởng một quả đá phạt dẫn tới bàn gỡ hòa ở phút bù giờ cuối cùng.

Toàn đội CLB TPHCM đã không giữ được sự bình tĩnh. Thủ môn Thanh Thắng và trợ lý của "Chiến hạm đỏ" phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Nguyễn Viết Duẩn vì lỗi hành vi. Trợ lý Luis Filipe liên tục chửi bới trọng tài biên khiến lực lượng cảnh sát cơ động phải hộ tống các vị vua áo đen rời khỏi sân.

Cảnh sát cơ động 'giải vây' cho trọng tài rời sân 35990
Cảnh sát cơ động 'giải vây' cho trọng tài rời sân 35991

Thậm chí, khu vực giữa cabin huấn luyện của 2 đội, nhân viên an ninh còn phải làm hàng rào chắn để tránh mọi chuyện đi xa khỏi tầm kiểm soát.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Mano Polking tỏ ra không hài lòng về công tác trọng tài: "Tôi cũng không hiểu cách điều hành của tổ trọng tài ở trận này. Họ tạo ra nhiều tình huống có lợi cho đội chủ nhà. Ở trận này cầu thủ Thanh Hóa phạm lỗi nhiều nhưng không rút thẻ.

Cuối trận, tôi không nghĩ tình huống lỗi mà trọng tài biên cho Thanh Hóa một quả phạt. Họ ghi bàn vào cuối trận, rất khó thuyết phục".

Chủ tịch CLB Quảng Ninh cười tươi khi đội nhà bị dẫn 4 bàn

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 9: HAGL dẫn đầu

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TPHCM HLV Mano
Xem thêm
TIN NỔI BẬT