Quảng cáo

HLV Petrovic phản pháo chỉ trích của ông Polking

Thứ ba, 13/04/2021 08:22 AM (GMT+7)
A A+

HLV Petrovic cho rằng quyết định của trọng tài ở trận đấu giữa hai đội là chính xác và hợp lý.

Highlights Thanh Hóa 1-1 TPHCM (nguồn: Next Sports)

TP HCM mở tỷ số ở phút 85 bởi pha lập công của Lee Nguyễn. Tưởng như chiến thắng đã trong tầm tay thì Trịnh Văn Lợi đã mang về 1 điểm của Thanh Hóa. Bàn thắng đó xuất phát từ một quả phạt bên cánh phải do trọng tài thổi lỗi cầu thủ TP HCM.

HLV Mano Polking rất không hài lòng về những quyết định của trọng tài. Nhưng ở chiều ngược lại, HLV Petrovic cho rằng: "Tình huống chúng tôi ghi bàn, trọng tài chính và biên đứng gần đó nên tôi nghĩ họ nhận định chuẩn rồi. Bản thân tôi cũng cho đó là một pha phạm lỗi của cầu thủ TP HCM. 

Việc ghi bàn ở những phút cuối cùng là bình thường thôi. Bóng đá là như vậy mà".

HLV Petrovic phản pháo chỉ trích của ông Polking 36017

HLV Petrovic cũng dành những lời khen cho các học trò: "Tôi vui và hài lòng vì kết quả trận này. Thanh Hóa đã không thua ở 3 trận liên tiếp tại V-League. Các cầu thủ đều thể hiện ấn tượng.

Như ở trận đấu với Than Quảng Ninh, Thanh Hóa đã chơi tốt nhưng lần lượt bỏ lỡ 4-5 cơ hội ghi bàn. Cuối cùng, chúng tôi để đội bạn có 2 tình huống dứt điểm và ghi bàn. Đến trận này, chúng tôi cũng như vậy khi ghi bàn ở phút 95. Đó chính là bóng đá".

Với kết quả này, Thanh Hóa đứng thứ chín trên BXH, hơn TP HCM 1 điểm. Vòng tới, Thanh Hóa sẽ làm khách trên sân của Topeland Bình Định. TP HCM hành quân đến sân Thiên Trường của Nam Định.

Cựu HLV ĐT Việt Nam: 'Văn Đức, Văn Toàn, Tiến Linh hay như cầu thủ ngoại'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv petrovic thanh hóa tp hcm polking
Xem thêm
TIN NỔI BẬT