Quảng cáo

Thanh Hoá đề nghị cơ quan Công an điều tra Hoàng Vũ Samson

Thứ tư, 31/03/2021 18:09 PM (GMT+7)
A A+

CLB Thanh Hoá đã quyết định làm văn bản đề nghị cơ quan Công an vào cuộc điều tra Hoàng Vũ Samson.

Highlights Quảng Ninh 2-0 Thanh Hóa (Nguồn: Next Media)

Chiều ngày 31/3, CLB Thanh Hóa cho biết sẽ làm văn bản đề nghị cơ quan Công an vào cuộc điều tra Hoàng Vũ Samson vì có dấu hiệu thi đấu thiếu tích cực trong những trận đấu gần đây.

Cụ thể, chân sút nhập tịch gốc Nigeria đã có những pha bóng tương đối ác ý khiến cầu thủ đối phương gặp chấn thương. Ở trận đấu gặp Hà Nội FC, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã bị rách mí mắt trong pha tranh chấp bóng cùng người đồng đội cũ.

Hoàng Vũ Samson cũng khiến trung vệ Đoàn Anh Việt phải rời sân trong hiệp 2 và nhập viện khâu 3 mũi ở vùng mặt. Chưa dừng lại ở đó, thủ môn Tuấn Mạnh của CLB SHB Đà Nẵng cũng lĩnh trọn cú đạp của cầu thủ này. Chính vì hành vi đó, Hoàng Vũ Samson đã bị Ban kỷ luật của VFF phạt 15 triệu đồng và cấm thi đấu 3 trận tại V.league.

Ảnh 1
Công an sẽ điều tra Hoàng Vũ Samson.

Phía CLB Thanh Hoá cũng đưa ra án phạt nội bộ dành cho Hoàng Vũ Samson. Theo đó, cầu thủ này sẽ bị chuyển xuống tập với đội dự bị đến hết mùa giải. Trên trang chủ, CLB Thanh Hoá cho biết: "Phong cách, thái độ tập luyện của Hoàng Vũ Samson đã khiến HLV Petrovic và các đồng đội không khỏi bức xúc". Chủ tịch CLB Thanh Hóa, ông Cao Tiến Đoan cũng kiên quyết xử lý những hành vi phi thể thao, thi đấu thiếu tích cực, ảnh hưởng đến đội bóng.

Hoàng Vũ Samson là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử V-League, với 201 bàn trong màu áo các CLB Đồng Tháp, Hà Nội, Quảng Nam và Thanh Hóa. Thiếu vắng chân sút này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của đội bóng xứ Thanh, trong bối cảnh họ đã thua 3 trận liên tiếp.

HLV Tan Cheng Hoe gặp khó trước thềm vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb thanh hoá hoàng vũ samson v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT