Quảng cáo

HLV Tan Cheng Hoe gặp khó trước thềm vòng loại World Cup 2022

Thứ tư, 31/03/2021 06:05 AM (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe đã chia sẻ khó khăn của ông cùng với đội tuyển Malaysia trước thềm vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Đối thủ lớn của Việt Nam 'đánh tennis' trước Ấn Độ

Đội tuyển Malaysia sẽ tập trung vào đầu tháng 5 tới đây để rà soát lại lực lượng trước thềm vòng loại World Cup 2022. HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ: “Ở đợt tập trung vừa rồi, tuyển Malaysia vẫn còn thiếu nhiều trụ cột, nên chúng tôi chỉ ưu tiên kiểm tra phong độ của một số cầu thủ kỳ cựu và phần lớn các cầu thủ trẻ. Đa số họ đều thể hiện tốt, khiến tôi rất hài lòng. Nhưng vẫn còn nhiều cầu thủ nữa mà chúng tôi cần triệu tập trong đợt tập trung chính vào đầu tháng 5 tới để hoàn thiện đội hình”.

Hàng tấn công của đội tuyển Malaysia hiện nay có rất nhiều cầu thủ xuất sắc, có thể kể đến Liridon Krasniqi, Junior Eldstal và Dominic Tan. HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận ông gặp khó khăn trong việc lựa chọn nhân sự.

Ảnh 1

“Đây là một vấn đề và tôi cần phải giải quyết dứt khoát. Dù sao, thì điều tích cực nhất là chúng tôi đang chứng kiến sự cạnh tranh quyết liệt và lành mạnh giữa các cầu thủ này. Do đó, ở đợt tập trung vào tháng 5 tới, tôi sẽ kiểm tra cụ thể các cầu thủ trước khi đưa ra câu trả lời cuối cùng sẽ chọn ai chơi cao nhất trên hàng công tuyển Malaysia”, ông Tan nói.

Bên cạnh đó, vị trí của Brendan Gan cũng rất cần tìm người thay thế bởi cầu thủ này sẽ bị treo giò 1 trận. Những ứng cử viên đang được cân nhắc bao gồm azmi Faiz Mansor, Krasniqi, Danial Amier Norhisham, Syamer Kutty Abba và Nor Azam Azih.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Malaysia sẽ lần lượt gặp UAE, Việt Nam và Thái Lan. Tất cả các trận đấu ở bảng G đều diễn ra tập trung ở Dubai, UAE.

Báo UAE vui mừng với 'tin nhắn có sức nặng' gửi tới HLV Park

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT