Quảng cáo

Báo UAE vui mừng với 'tin nhắn có sức nặng' gửi tới HLV Park

Thứ ba, 30/03/2021 14:11 PM (GMT+7)

Tuyển UAE vừa đánh bại Ấn Độ với tỷ số 6-0, báo chí nước này tỏ ra vui mừng và tin tưởng đội nhà sẽ giành thành tích tốt ở vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Đối thủ lớn của Việt Nam 'đánh tennis' trước Ấn Độ

Đội tuyển UAE vừa có màn trình diễn hoàn hảo khi đối đầu trong trận giao hữu với Ấn Độ. Truyền thông UAE đã bày tỏ sự vui mừng, đặc biệt trong bối cảnh vòng loại World Cup 2022 sắp trở lại.

Tờ Khaleej Times viết: “UAE đã tỏ ra không khoan nhượng với ĐTQG Ấn Độ. Tiền đạo ngôi sao Ali Mabkhout ghi một cú hat-trick hạ gục Ấn Độ với một chiến thắng đậm đà 6-0 trên sân vận động Zabeel. Đây cũng là chiến thắng đậm nhất từ ​​trước đến nay của UAE trong những lần đối đầu với Ấn Độ - đội đã gây ấn tượng chỉ vài ngày trước trong trận hòa 1-1 với Oman.

Sự vượt trội của UAE được thể hiện đến nỗi Ấn Độ của Igor Stimac thậm chí không có nổi một cú sút trúng đích. Ba bàn thắng của tiền đạo Ali Mabkhout đến ở các phút 12, 32 và 60 trong khi Khalil Ibrahim (64) và Fabio Lima (71 và 84) ghi thêm ba bàn còn lại. UAE có 67% thời gian cầm bóng trong hiệp một. Sự áp đảo tiếp tục được duy trì trong cả hiệp 2.

Ảnh 1

Pha bóng đáng chú ý duy nhất của Ấn Độ diễn ra ngay trước khi hiệp một kết thúc khi Liston Colaco, người đã ra mắt vào thứ Hai, tìm thấy Manvir Singh với một pha đi bóng tuyệt vời nhưng cú sút của tiền đạo này đã bị chặn lại bởi thủ môn UAE.

Huấn luyện viên trưởng Bert van Marwijk rất vui mừng với màn trình diễn của UAE trước thềm vòng loại World Cup và Asian Cup vào tháng Sáu”.

Dù chỉ đứng thứ 4 ở bảng G nhưng UAE lại được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho tấm vé đi tiếp. Họ đang thi đấu thiếu 1 trận và được chơi toàn bộ các trận còn lại trên sân nhà. Rõ ràng thầy trò HLV Bert van Marwijk sẽ là đối thủ rất khó chơi với đội tuyển Việt Nam và cả Thái Lan hay Malaysia.

Báo Trung Quốc: 'Thái Lan sẽ đi tiếp ở vòng loại World Cup'

HLV Akira Nishino: 'Tôi có thể chọn cầu thủ 40 tuổi vào ĐT Thái Lan'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT