Quảng cáo

Báo Trung Quốc: 'Thái Lan sẽ đi tiếp ở vòng loại World Cup'

Thứ hai, 29/03/2021 03:43 AM (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc bất ngờ đánh giá cao đội tuyển Thái Lan và cho rằng họ là ứng cử viên sáng giá nhất cho việc giành quyền đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 bảng G.


VIDEO: Pha cản phát phạt đền thành công của Văn Lâm trước Thái Lan. Nguồn: VFF

Mặc dù Thái Lan chỉ đứng ở vị trí thứ 3 ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á nhưng truyền thông Trung Quốc lại đánh giá rất cao khả năng đi tiếp của họ.

Tờ Newqq của Trung Quốc viết: “Những trận đấu mang tính quyết định ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào tháng 6 tới. 40 đội tuyển sẽ chiến đấu để giành một suất trong 12 suất tham dự vòng loại cuối cùng.

Ở bảng G, bóng đá Đông Nam Á đã có những bước phát triển vượt bậc trong những năm gần đây. Tại vòng loại World Cup gần đây nhất, đội tuyển Thái Lan đã lần đầu tiên lọt vào top 12. Ở vòng loại này, Thái Lan cũng được dự đoán sẽ lần thứ hai lọt vào top 12 châu Á.

Ảnh 1

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đứng nhất bảng G với kết quả thắng 3, hòa 2 và giành 11 điểm với thành tích bất bại, hơn vị trí thứ 2 của Malaysia 2 điểm, và tiếp theo hơn Thái Lan 3 điểm. Trong khi đội tuyển UAE chỉ mới giành được 6 điểm”.

Các trận đấu còn lại ở bảng G sẽ được tổ chức tại UAE. Các đội tuyển đến từ khu vực Đông Nam Á sẽ đối mặt với khó khăn rất lớn khi thời điểm tháng 6 hàng năm là cao điểm mùa Hè ở vùng Trung Đông. Vào cùng kỳ tháng 6 năm ngoái, UAE từng ghi nhận có ngày (14/6/2020) nhiệt độ lên đến 43 độ C, là mức nhiệt độ cao kỷ lục. Những ngày sau đó nhiệt độ cũng đều trên 40 độ C.

Truyền thông thế giới lên án hành vi của thủ môn Việt Nam

Tiền đạo Brazil: 'Bóng đá Việt Nam và Nhật Bản không khác biệt'

VFF lên tiếng việc báo Anh đưa tin bóng đá Việt Nam có dàn xếp tỷ số

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT