Quảng cáo

Tiền đạo Brazil: 'Bóng đá Việt Nam và Nhật Bản không khác biệt'

Thứ năm, 11/03/2021 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Junior Barros đã từng có khoảng thời gian thi đấu ở Nhật Bản trước khi sang Việt Nam, anh đã có sự đánh giá tương quan về 2 nền bóng đá.

VIDEO: Huy Toàn lập siêu phẩm trong chiến thắng của TP.HCM. Nguồn: Youtube TPHCM

Junior Barros là tân binh của CLB TP.HCM ở mùa giải năm nay. Chân sút người Brazil sẽ thi đấu trên hàng tấn công cùng 2 ngoại binh đồng hương là Joao Paulo và Dario. Sau khoảng thời gian tập luyện và làm quen với bóng đá Việt Nam, Barros đã có những đánh giá nhất định đồng thời đề ra những mục tiêu sắp tới.

Junior Barros chia sẻ: “Tôi nghĩ V-League là giải đấu mạnh và thật không dễ dàng khi thi đấu tại đây. Trước khi đến đây thi đấu, tôi chưa từng xem trực tiếp một trận đấu nào mà chỉ theo dõi V-League qua internet. Tôi đã từng chơi ở Nhật Bản, tôi nghĩ không có quá nhiều sự khác biệt giữa V-League và các giải đấu khác. Tại đây, họ thi đấu vô cùng mạnh mẽ và quyết liệt. Trận đấu tới sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để có được 3 điểm trở về nhà.

Ảnh 1
Junior Barros từng thi đấu ở Nhật Bản

Tôi giao tiếp với các đồng đội khá dễ dàng, hy vọng điều đó sẽ giúp ích được cho đội bóng. So với các ngoại binh khác thì tôi là người đến muộn nhất, nhưng mọi người chào đón tôi rất nồng nhiệt, tôi không thấy sự khác biệt nào”.

Junior Barros được định giá lên tới 300.000 Euro (gần 8,5 tỷ đồng). Anh sinh năm 1993, cao 1m83. Từng thi đấu tại Nhật Bản trong màu áo Ventforet Kofu và FC Gifu. Ở mùa giải 2020 trong màu áo CLB Ventforet Kofu, Barros ghi được 4 bàn thắng sau 10 trận ra sân.

Ở trận đấu bù vòng 3 V-League 2021, Junior Barros sẽ cùng các đồng đội làm khách trên SVĐ Cẩm Phả của Than Quảng Ninh. Cả 2 đội bóng đều chỉ giành được 1 chiến thắng và cùng có 3 điểm sau 2 vòng đấu.

HLV Philippe Troussier hé lộ danh sách U18 Việt Nam

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb tphcm Junior Barros bóng đá việt nam thể thao việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT