Quảng cáo

Báo Thái lo lắng khi Kiatisak 'hiến kế' cho bóng đá Việt Nam

Thứ năm, 11/03/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Kiatisak tuyên bố sẽ tìm kiếm những tài năng từ bộ môn bóng đá đường phố, báo chí Thái Lan có vẻ như đã lo lắng với quyết định này của huyền thoại bóng đá nước nhà.

Trong buổi ra mắt chính thức nhà tài trợ của mùa giải mới, CLB HAGL và tân HLV trưởng Kiatisak đã tiết lộ kế hoạch về một giải đấu trẻ nhằm tìm ra những tài năng gia nhập vào lò đào tạo của đội bóng này. Đây được xem như một nước đi táo bạo của HAGL. Và nếu đội bóng phố Núi thành công với dự án này, đây có thể là bước phát triển mới cho bóng đá Việt Nam.

Ngay sau thông tin này, tờ báo nổi tiếng Siam Sport đã đưa ra những bình luận của mình: "Kiatisak Senamuang, huấn luyện viên trưởng của HAGL tại V-League sẽ là trưởng ban tuyển sinh của đội bóng này trong dự án "tìm kiếm tài năng" sắp tới.

Đây sẽ là dự án tìm các bạn trẻ tài năng từ 15-20 tuổi để đưa đến học viện rèn luyện kỹ năng bóng đá. Các cầu thủ tham dự phải có đủ năng lực để đáp ứng các thông số kỹ thuật của HLV Zico".

Tác giả của bài viết khẳng định tiếp: "Cựu HLV trưởng của ĐTQG Thái Lan đang muốn tận dụng triệt để những tài năng bóng đá đường phố Việt Nam, trước khi hướng các cầu thủ này đi theo con đường của bóng đá chuyên nghiệp.

Những cầu thủ bán chuyên sẽ có cơ hội thi đấu trong môi trường chuyên nghiệp và HAGL đang cho họ cơ hội để chứng minh. Điều này sẽ góp phần nâng tầm sức mạnh của bóng đá Việt Nam trong tương lai"

Báo Thái lo lắng khi Kiatisak 'hiến kế' cho bóng đá Việt Nam Ảnh 1
Báo Thái lo lắng khi Kiatisak 'hiến kế' cho bóng đá Việt Nam.

Kể từ khi chính thức dẫn dắt HAGL ở mùa giải này, Kiatisak đang tạo ra những thay đổi tích cực với đội bóng phố Núi cũng như thu hút sự quan tâm lớn từ truyền thông quốc tế. Ở V-League 2021, HAGL đang có được một chiến thắng và một trận thua sau hai vòng đấu đầu tiên.

Đương kim vô địch V-League chuẩn bị ra mắt 'bom tấn' trên hàng công

HLV Park Hang Seo làm điều đặc biệt với CLB Hà Nội

Video: Kiatisak hát "Hãy về đây bên anh" siêu ngọt (Nguồn: FBNV)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL bóng đá Thái Lan bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo