Quảng cáo

Văn Quyết được vinh danh là gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu

Thứ tư, 10/03/2021 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền đạo đội trưởng của Hà Nội FC - Nguyễn Văn Quyết đã được vinh danh trong hạng mục 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu.

Ngày 09/03 vừa qua, Hội đồng xét chọn giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2020 đã công bố 10 cá nhân được vinh danh. Trong đó, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết  của Hà Nội FC là đại diện duy nhất của lĩnh vực thể thao. Đây được xem như thành quả cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cầu thủ sinh năm 1991 ở cả cấp độ đội tuyển và CLB.

Chia sẻ với SGGP sau khi được vinh danh, Văn Quyết hào hứng cho biết: "Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được vinh danh, Năm 2020 vừa qua, tôi may mắn có một số thành công như Quả bóng Vàng Việt Nam, VĐV tiêu biểu toàn quốc, cầu thủ xuất sắc nhất V-League và bây giờ là Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu.

Giải thưởng này là một sự ghi nhận cho những nỗ lực của bản thân và sẽ là nguồn động viên giúp tôi phát triển hơn. Tuy nhiên, đây là của tập thể vì nếu không có đồng đội, ban huấn luyện và CLB Hà Nội FC thì cá nhân tôi không thể có được thành tích riêng mình".

Ảnh 1
Văn Quyết được vinh danh là một trong 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu.

Tiền đạo quê Hà Tây là nòng cốt giúp Hà Nội FC lên ngôi vô địch Cúp Quốc gia 2020 và giành vị trí Á quân ở V-League. Sau khoảng thời gian dài, Văn Quyết đã được HLV Park Hang Seo gọi trở lại ĐTQG Việt Nam trong đợt tập trung hồi tháng 12. Cũng trong năm 2020, đội trưởng của Hà Nội FC đã xuất sắc giành được giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam.

Báo Hàn: 'Đoàn Văn Hậu là cầu thủ tốt nhất Đông Nam Á'

VIDEO: Văn Quyết xứng đáng trở thành cầu thủ vĩ đại nhất Việt Nam? (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT